Bóng đá cộng đồng đang làm tốt vai trò của mình

Cập nhật: 10-11-2023 | 10:21:53

Đó là nhận xét của rất nhiều bậc phụ huynh khi cho con đi tập bóng đá ở các điểm dạy đá bóng cộng đồng ở Bình Dương cũng như khắp cả nước. Ở đó, các em được vui chơi với trái bóng tròn, được học thêm nhiều kỹ năng mềm trong cuộc sống và nơi đây còn là nguồn cung cấp cầu thủ dồi dào cho các tuyến trẻ của các đội bóng chuyên nghiệp.


Nhiều cầu thủ nhí nuôi dưỡng ước mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp như Đoàn Văn Hậu

Trước kia, vào mỗi dịp cuối tuần, các bậc phụ huynh thường khá đau đầu trong việc lựa chọn địa điểm cho con em mình vui chơi, thư giãn. Không chỉ có vậy, nếu tìm được nơi phù hợp cũng sẽ mất thời gian ngồi chờ con vui chơi rồi chở về nhà. Điều này khiến các bậc phụ huynh tốn khá nhiều thời gian và công sức.

Nhưng giờ đây, khi các trung tâm bóng đá cộng đồng được hình thành khá nhiều, đã tạo nên các địa điểm vui chơi hữu ích cho trẻ em. Quan trọng nhất là cha mẹ có thể an tâm gửi con vào đây để vui chơi và rèn luyện vì đã có các huấn luyện viên phụ trách.

Ở những điểm dạy bóng đá trẻ em do VietGoal thành lập ở Bình Dương, hầu như cha mẹ không phải ngồi chờ để đợi các con chơi xong rồi chở về. Tại đây, các HLV đứng lớp đã làm thay công việc của cha mẹ trong khoảng thời gian 1 giờ 30 phút. Ở đó, các con không chỉ được học bóng đá mà còn được dạy cách thể hiện tình yêu, tình cảm với cha mẹ vào những ngày lễ đặc biệt thông qua việc việc viết những câu chúc ý nghĩa trên những tấm thiệp nhỏ xinh.

Không chỉ có vậy, những lớp bóng đá trẻ em VietGoal còn sẵn sàng cung cấp những cầu thủ nhí có năng khiếu, có tài năng có thể phát triển thành cầu thủ chuyên nghiệp nếu đội bóng ở địa phương đó cần quân cho các đội trẻ như U11 hay U13. Giúp con trẻ nuôi dưỡng ước mơ cho tương lai cũng là cách mà trung tâm bóng đá trẻ em VietGoal đã và đang mang lại cho những mầm non tương lai của nước nhà. Bằng nhiều cách làm khác nhau, bóng đá cộng đồng đang làm rất tốt vai trò của mình.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên