Bóng đá trẻ Becamex Bình Dương từng bước khẳng định thương hiệu

Cập nhật: 17-05-2024 | 09:01:47

Nhờ có sự tổ chức tốt từ các lứa trẻ, thường xuyên tạo điều kiện cho các lứa U dự đầy đủ các giải quốc gia, giao hữu, tập huấn, giờ đây bóng đá trẻ của Becamex Bình Dương (B.BD) đang từng bước khẳng định được thương hiệu của mình.


Tiền vệ Ngọc Chiến là tài năng được đánh giá cao, nhiều khả năng được đôn lên đội 1 Becamex Bình Dương kiểm tra ở mùa giải sau. Ảnh: NGỌC DUYÊN

Mới đây nhất, trong danh sách tập trung U19 Việt Nam chuẩn bị cho giải vô địch U19 Đông Nam Á 2024, HLV Hứa Hiền Vinh đã triệu tập 3 cái tên của U19 B.BD lên hội quân, gồm: Hậu vệ Đỗ Minh Thuận cùng hai tiền vệ Nguyễn Hữu Hoài Phong và Nguyễn Ngọc Chiến. Đây là 3 gương mặt tiêu biểu của đội bóng trẻ đất Thủ tại vòng chung kết U19 Quốc gia vừa qua và đã ghi điểm với các thầy ở U19 Việt Nam.

Được góp mặt trong thành phần U19 Việt Nam là vinh dự cho 3 cái tên nói trên cũng như bóng đá trẻ B.BD. Nhưng có trụ lại được hay không, Minh Thuận, Hoài Phong và Ngọc Chiến cần phải nỗ lực rất nhiều. Theo đó, U19 Việt Nam có gần 2 tuần tập luyện trước khi HLV Hứa Hiền Vinh chốt danh sách 23 tuyển thủ vào ngày 1-6. Ngày 2-6, đội sẽ lên đường sang Trung Quốc dự giải U19 Quốc tế với U19 Trung Quốc, U19 Uzbekistan và U19 Hàn Quốc.

Được biết, nhằm tạo nguồn cầu thủ dồi dào, sẵn sàng bổ sung cho các lứa U của đội nhà, mới đây, Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ B.BD đã tiến hành tuyển sinh bổ sung các em sinh năm 2010, 2011 và 2012. Sau 4 ngày kiểm tra sơ loại, từ gần 1.400 cầu thủ nhí, các HLV của trung tâm đã chọn được hơn 100 em vào thi tuyển vòng chung kết. Đây chính là những tài năng mới của bóng đá trẻ B.BD trong tương lai và hứa hẹn sẽ cho ra lò thêm nhiều những gương mặt tài năng như Minh Khoa, Hoàng Bảo, Hà Trung Hậu 2.0.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=601
Quay lên trên