Buổi học văn hóa giao thông

Cập nhật: 11-01-2014 | 00:00:00

Huyện đoàn Tân Uyên vừa tổ chức lớp ngoại khóa “Học sinh với văn hóa giao thông” tại trường THCS Lê Thị Trung, thị trấn Uyên Hưng (Tân Uyên). Đây là một chương trình thường niên để nâng cao ý thức về an toàn giao thông (ATGT) trong đoàn viên, thanh niên, học sinh, góp phần kiềm chế tai nạn giao thông.

Trung tá Trần Văn Lô, Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện Tân Uyên hướng dẫn các em học sinh đội mũ bảo hiểm đúng quy cách tại lớp ngoại khóa ở trường THCS Lê Thị Trung

Diễn ra khá sôi nổi trong không khí thi đua, tại lớp ngoại khóa các em học sinh được xem tiểu phẩm tuyên truyền ATGT, nghe báo cáo và nói chuyện về văn hóa giao thông, tình hình ATGT trên địa bàn huyện; thi nhận diện biển báo, làm báo tường, hướng dẫn đội mũ bảo hiểm đúng quy cách và thi thời trang giấy tuyên truyền về ATGT... Trong đó, phần thi báo tường được các em trình bày sinh động bằng bài viết, hình ảnh chi tiết như người đi mô tô, xe gắn máy đội mũ bảo hiểm, tai nạn giao thông, vi phạm luật giao thông, những hình ảnh đẹp về đoàn viên, thanh niên tình nguyện tuyên truyền, thực hiện và giữ gìn trật tự ATGT. Bên cạnh việc phản ánh về thực trạng giao thông đường bộ các em còn tuyên truyền nhiều thông điệp ý nghĩa về văn hóa và ATGT…

Lớp ngoại khóa “Học sinh với văn hóa giao thông” là sân chơi bổ ích để các em có dịp tìm hiểu, học tập kiến thức pháp luật, văn hóa và ATGT. Trước hiểm họa của tai nạn giao thông thì đây là một lớp học, hoạt động mang lại hiệu quả trong công tác tuyên truyền, giáo dục thanh thiếu niên về ATGT.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=337
Quay lên trên