Các chi hội thanh niên công nhân tại phường Tân Phước Khánh (TX.Tân Uyên)

Cập nhật: 06-04-2019 | 10:30:05

Trên địa bàn phường Tân Phước Khánh (TX.Tân Uyên) hiện có 49 chi hội, chi đoàn. Trong đó có 30 chi hội thanh niên công nhân (TNCN) nhà trọ, 1 chi đoàn thanh niên xa quê và 18 chi hội nữ công nhân với hơn 1.500 đoàn viên, hội viên.

Các chi hội TNCN nhà trọ trên địa bàn phướng họat động nổi bật như Chi hội Toàn Nhân tại nhà trọ ông Đỗ Văn Quân (khu phố Bình Hòa 2), Chi hội Tiến Đạt, Chi hội Văn Hoàng và Chi hội Tình Bạn tại nhà trọ ông Nguyễn Văn Hoàng (khu phố Khánh Long).

Với sự hỗ trợ nhiệt tình của chủ nhà trọ, Ban tổ chức Đề án Đoàn kết, tập hợp TNCN phường Tân Phước Khánh đã phối hợp tổ chức cho TNCN giao lưu sinh hoạt tại các khu nhà trọ vào tối thứ bảy và chủ nhật hàng tuần. Theo đó, từng chi hội tổ chức sinh nhật, tặng quà cho các hội viên có ngày sinh nhật trong tháng, tổ chức văn nghệ với hình thức giao lưu hát với nhau tại các điểm ca nhạc hát với nhau; giúp hội viên công nhân có không khí ấm áp trong ngày sinh nhật.

Các chi hội TNCN trên địa bàn phường còn sinh hoạt lồng ghép với tuyên truyền các chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước; tuyên truyền kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm; tuyên truyền về tổ chức Đoàn - Hội, Luật Nghĩa vụ quân sự; tổ chức các hoạt động giải trí văn nghệ, giao lưu bóng đá… nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho TNCN.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên