Các công trình thủy lợi hoạt động ổn định, bảo đảm an toàn

Cập nhật: 23-05-2022 | 09:35:18

 Để bảo đảm an toàn các công trình thủy lợi trước mùa mưa lũ năm 2022, phát hiện và sửa chữa kịp thời những hạng mục hư hỏng, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn vừa tổ chức kiểm tra một số công trình thủy lợi, đê bao, hạ tầng kỹ thuật thoát nước trọng điểm trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, đoàn đã kiểm tra 10 công trình gồm hồ chứa, kênh tưới, kênh tiêu, đê bao trên địa bàn các huyện, thị, thành phố: Thủ Dầu Một, Thuận An, Bến Cát, Bắc Tân Uyên, Dầu Tiếng, Bàu Bàng. Các công trình khác địa phương tự tổ chức kiểm tra và báo cáo bằng văn bản. Qua kiểm tra thực tế, hầu hết các công trình hoạt động ổn định, bảo đảm an toàn. Các công trình do Trạm Thủy nông TX.Tân Uyên và huyện Bắc Tân Uyên quản lý đang làm tốt nhiệm vụ cung cấp nước tưới cho lúa vụ hè thu. Một số kênh dẫn nước bị bùn cát bồi lắng cần được đầu tư nạo vét, một số hạng mục Nhà nước quản lý bị hư hỏng cần được sửa chữa.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên