Các địa phương ủng hộ nhiều hàng hóa phòng, chống dịch Covid-19

Cập nhật: 18-06-2021 | 17:19:15

(BDO) Ngày 18-6, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh đã tiếp nhận thêm nhiều hàng hóa ủng hộ từ các địa phương, cá nhân trên địa bàn tỉnh, trong đó có 1 tấn trái cây do huyện Phú Giáo ủng hộ; 1.000 bịch bánh tráng từ Hội CTĐ huyện Dầu Tiếng và 1.000 ly chè yến do bà Vũ Thị Tuất ở huyện Dầu Tiếng ủng hộ.

Ngay sau khi tiếp nhận, Hội CTĐ tỉnh đã nhanh chóng vận chuyển các loại hàng hóa này để kịp trao cho một số địa phương đang bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. 

Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh, cho biết: Với tinh thần “tương thân, tương ái”, trong đợt dịch này, Hội CTĐ tỉnh tiếp tục tiếp nhận thêm nhiều nguồn lực từ các địa phương chưa có ca bệnh gửi hàng hóa hỗ trợ cho những địa phương đang có ca bệnh. Đó không chỉ là sự chia sẻ kịp thời trong lúc khó khăn, mà còn thể hiện sự “chung sức, đồng lòng” của các cấp chính quyền, ban ngành, đoàn thể và người dân trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Covid-19

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên