Các trường học thực hiện

Cập nhật: 17-12-2021 | 08:17:50

tầm soát Covid-19 khi dạy học trực tiếp

 Hiện tại, học sinh (HS) lớp 12 các trường THPT trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một đã đi học trở lại, sau thời gian học trực tuyến để phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Sắp tới đây, HS các khối lớp, các cấp học khác cũng sẽ đến trường. Để bảo đảm an toàn cho thầy trò, Phòng Giáo dục - Đào tạo TP.Thủ Dầu Một đã hướng dẫn các trường tổ chức xét nghiệm tầm soát Covid-19 cho giáo viên, HS trước và trong khi tổ chức dạy học trực tiếp.

Theo hướng dẫn của phòng, căn cứ vào số lớp học, tổng số HS, tổng số giáo viên, các trường gửi hồ sơ đăng ký số lượng cấp sinh phẩm, kit test. Nhà trường tổ chức xét nghiệm, tầm soát Covid-19 trước khi bắt đầu tổ chức dạy học trực tiếp cho thầy trò ngày đầu trở lại trường. Trong thời gian trường tổ chức dạy học trực tiếp, định kỳ mỗi tuần 2 lần trường thực hiện test nhanh mẫu gộp bằng hình thức chọn ngẫu nhiên giáo viên, HS trong các lớp học hoặc các trường hợp có biểu hiện sốt, ho, khó thở….

HỒNG THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X