Cần có biện pháp hiệu quả bảo đảm nguồn cung xăng dầu ổn định

Cập nhật: 14-11-2022 | 20:16:19

(BDO) Chiều 14-11, đại biểu HĐND tỉnh Bình Dương, đại biểu HĐND TP.Thủ Dầu Một đã có buổi tiếp xúc cử tri phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một trước kỳ họp lần thứ 8 HĐND tỉnh và lần thứ 7 HĐND thành phố nhiệm kỳ 2021-2026.

Cử tri phường Phú Lợi phát biểu ý kiến

Tại buổi tiếp xúc, cử tri phường Phú Lợi đã nghe đại biểu HĐND tỉnh và HĐND TP.Thủ Dầu Một báo cáo hoạt động của Thường trực HĐND tỉnh và HĐND thành phố năm 2022; thông báo dự kiến nội dung chương trình kỳ họp cuối năm của HĐND tỉnh và HĐND thành phố; báo cáo kết quả giải quyết, trả lời kiến nghị của cử tri tại kỳ họp trước của HĐND tỉnh và HĐND thành phố. 

Cử tri phường Phú Lợi bày tỏ đồng tình với các báo cáo. Đồng thời, cử tri kiến nghị cần có biện pháp hiệu quả nhằm bảo đảm ổn định nguồn cung xăng dầu để đáp ứng nhu cầu của người dân; làm rõ nguyên nhân nhiều cơ sở kinh doanh xăng dầu trên địa bàn thường xuyên đóng cửa; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát việc dạy thêm, học thêm và việc xã hội hóa các nguồn thu trong giáo dục; có biện pháp xử lý hiệu quả hệ thống dây điện, cáp quang gây mất mỹ quan đô thị trên địa bàn; xem xét bổ sung chế độ cho cán bộ, viên chức sau khi tinh giảm biên chế...

Đại diện đại biểu HĐND tỉnh và HĐND TP.Thủ Dầu Một đã ghi nhận, làm rõ thêm một số vấn đề cử tri quan tâm thuộc thẩm quyền; những vấn đề còn lại sẽ sớm chuyển đến cơ quan có thẩm quyền xem xét, giải quyết trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=250
Quay lên trên