Canh me chủ nhà đi vắng, phá cửa đột nhập trộm tài sản

Cập nhật: 17-05-2018 | 09:03:34

Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương làm rõ một vụ trộm tại phường Định Hòa, TP.Thủ Dầu Một lấy đi tài sản trị giá hơn 35 triệu đồng. Anh Ngô Anh V. (tạm trú KP.5, phường Định Hòa, TP.Thủ Dầu Một) cho biết khi anh về quê và quay trở lại nơi ở thì phát hiện nhà bị cạy cửa, kẻ gian đã lấy cắp nhiều tài sản tổng giá trị khoảng 35 triệu đồng.

Không lâu sau khi nhận được tin báo, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải và đồng đội phát hiện một đối tượng có dấu hiệu khả nghi xuất hiện ở khu vực này nên mời về Công an phường Định Hòa làm việc. Bước đầu đối tượng đã thừa nhận cùng một người bạn cạy cửa nhà anh V. để lấy cắp tài sản. Nghi phạm khai tên Lê Hoàng T. (ngụ phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một). Ngay sau đó Công an phường Định Hòa đã thu hồi được một số tài sản bị trộm cũng như phương tiện gây án, đồng thời tiếp tục truy bắt gã đồng phạm.

L.T.P

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên