“Hiệp sĩ” phường An Bình, TX.Dĩ An tham gia phá án

Cập nhật: 17-05-2018 | 09:03:34

Những ngày qua, các “hiệp sĩ” trong Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm phường An Bình, TX.Dĩ An đã phối hợp với công an (CA) địa phương truy bắt nhiều đối tượng phạm pháp, góp phần bảo vệ an ninh trật tự tại địa phương.

Nhằm chủ động phòng ngừa tội phạm, CA phường An Bình phối hợp với các “hiệp sĩ” tổ chức tuần tra khép kín địa bàn. Khi đến KP.Bình Đường 4, tổ tuần tra phát hiện một thanh niên đang đẩy bộ xe máy BS 61D1-813.21 có biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu kiểm tra hành chính. Tuy nhiên, thanh niên tên Lê Đình Sơn (SN 1991, quê Nghệ An) không xuất trình được giấy tờ của chiếc xe máy. Tổ tuần tra lập biên bản và mời Sơn về trụ sở để làm rõ, đồng thời tiến hành xác minh chủ sở hữu chiếc xe trên.

Kết quả, CA phường xác định chiếc xe máy này là của chị Võ Thị Mộng Ch. (ngụ phường An Bình) vừa bị kẻ gian lấy trộm. Lúc này, Sơn mới nhận đã cùng đối tượng tên Toàn (không rõ lai lịch) trộm chiếc xe của chị Ch. Khi Sơn đang trên đường mang xe đi tiêu thụ thì bị phát hiện.

Mới đây, CA phường An Bình cùng “hiệp sĩ” tuần tra trên đường Nguyễn Tri Phương phát hiện 2 thanh niên có biểu hiện nghi vấn nên dừng xe kiểm tra hành chính. Kiểm tra trong ví của Nguyễn Lê Thiện Hương (SN 1995, ngụ TP.Hồ Chí Minh), CA phường phát hiện có một gói nylon chứa tinh bột màu trắng (nghi ma túy đá). CA phường lập biên và mời Hương cùng đối tượng ngồi sau là Huỳnh Văn Tính (SN 1987, quê An Giang) về trụ sở để làm rõ. Qua làm việc, Hương khai gói nylon trên chứa ma túy đá. Hương và Tính đều nghiện ma túy. Ngoài ra, CA phường còn xác định Hương là đối tượng bị CA tỉnh An Giang truy nã về tội “mua bán trái phép chất ma túy” vào năm 2014.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên