Cảnh sát giao thông Công an huyện Dầu Tiếng: Tuần tra, phát hiện nhiều vụ vi phạm

Cập nhật: 29-01-2024 | 09:40:12

Trung tá Thượng Thành Công, Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) - trật tự Công an (CA) huyện Dầu Tiếng, cho biết những ngày qua, lực lượng CSGT - trật tự phối hợp với các đội nghiệp vụ CA huyện đã phát hiện, ngăn chặn nhiều vụ vi phạm về vũ khí, vật liệu nổ, hàng lậu để xử lý nghiêm theo quy định.

Để bảo đảm trật tự an toàn giao thông gắn với phòng, chống tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật, khoảng 1 tháng qua, Đội CSGT - trật tự CA huyện Dầu Tiếng đã tổ chức tuần tra kiểm soát theo chuyên đề được hơn 90 cuộc với gần 720 lượt cán bộ, chiến sĩ tham gia. Qua đó, đã kiểm tra hơn 2.400 phương tiện, lập biên bản vi phạm hành chính với hơn 320 trường hợp (trong đó, phát hiện hơn 60 trường hợp vi phạm liên quan đến học sinh trên địa bàn huyện).

Song song đó, cán bộ, chiến sĩ của Đội CSGT - trật tự tích cực tham gia các Tổ tuần tra 171 CA huyện được 30 cuộc với gần 300 cán bộ, chiến sĩ tham gia tuần tra kiểm soát, chốt chặn trên các tuyến, địa bàn trọng điểm. Kết quả, kiểm tra gần 670 phương tiện, phát hiện và lập biên bản gần 50 trường hợp vi phạm về trật tự an toàn giao thông; phát hiện 5 vụ vận chuyển hàng hóa không rõ nguồn gốc liên quan thuốc lá, pháo lậu và vũ khí, vật liệu nổ.

H.HOẢN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên