Ban Quản lý Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore:

Cấp mới, cải tạo, điều chỉnh và gia hạn giấy phép xây dựng cho 12 dự án

Cập nhật: 11-04-2016 | 09:11:49

Trong quý I năm 2016, Ban Quản lý Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore đã cấp mới, cải tạo, điều chỉnh và gia hạn giấy phép xây dựng cho 12 dự án với tổng diện tích xây dựng 127.924m2, tổng diện tích sàn là 154.468m2. Bên cạnh đó, Ban Quản lý đã thẩm định báo cáo đánh giá tác động môi trường cho 3 dự án; phê duyệt báo cáo đánh giá tác động môi trường cho 5 dự án; xác nhận kế hoạch bảo vệ môi trường cho 5 dự án; đồng thời kiểm tra môi trường phục vụ xác nhận Đề án bảo vệ môi trường chi tiết cho 2 dự án…

Trong quý II, Ban Quản lý Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore sẽ tăng cường kiểm tra công trình sau cấp phép xây dựng và bảo vệ môi trường của doanh nghiệp; cùng với đó tăng cường công tác kiểm tra, phổ biến chính sách pháp luật về các lĩnh vực đầu tư, lao động, quy hoạch, xây dựng và bảo vệ môi trường cho các doanh nghiệp trong các khu công nghiệp trực thuộc.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=450
Quay lên trên