Cậu bé 6 tuổi lập kỷ lục trượt patin qua 39 gầm ô tô

Cập nhật: 30-07-2014 | 00:00:00

Một bé trai ở Ấn Độ vừa xác lập kỷ lục thế giới khi trượt patin qua gầm 39 chiếc ôtô đỗ cạnh nhau trong chưa đầy 30 giây.

Gagan Satish, đến từ bang Bangalore, chỉ mất 29,8 giây để trượt quãng đường dài 70 m, dưới gầm 39 chiếc xe mà khoảnh cách từ gầm đến mặt đất chỉ khoảng 12,7 cm. Với thành tích này, cậu bé đã vượt qua kỷ lục 47m trước đó thuộc về Shreeya Deshpande, một bé trai khác cũng người Ấn Độ, cách đây 2 năm.

Cậu bé Gagan Satish

Theo IB Times, Gagan Satish hiện là người nhỏ tuổi nhất của Ấn Độ được ghi tên trong sách Kỷ lục Guinness ở bộ môn trượt patin 4 bánh. Những người tập trung theo dõi màn biểu diễn ngoạn mục của Gagan đã reo hò cổ vũ khi thấy cậu bé chui ra từ gầm chiếc xe cuối cùng. Bố mẹ của em cũng vô cùng vui mừng với thành tích của con trai.

Rajanna Satish, bố của Gagan, hiện điều hành một trung tâm rửa xe, cho biết anh cảm thấy rất tự hào về cậu con trai nhỏ.

"Thằng bé thích trượt patin và thường luyện tập nhiều giờ liền. Chúng tôi nhận thấy cơ thể thằng bé rất dẻo và linh hoạt. Sau đó, vợ chồng tôi gửi thằng bé cho một vị huấn luyện viên trượt patin chuyên nghiệp.", Hema Satish, mẹ Gagan, nói.

Gagan bắt đầu trượt patin từ khi còn rất nhỏ. "Mọi người đều yêu quý cháu. Sau khi xem cháu biểu diễn, các bạn cháu cũng bắt đầu tập trượt pa tin", cậu bé chia sẻ. Mục tiêu tiếp theo của Gagan là trượt qua gầm của 100 chiếc ô tô.

Theo Ngoisao

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên