Câu lạc bộ Becamex Bình Dương xuất quân tham dự mùa bóng mới 2016

Cập nhật: 19-02-2016 | 19:41:15

* Sân Gò Đậu mở cửa miễn phí các khán đài trận khai mạc

(BDO) Ngày 19-2, tại sân vận động Gò Đậu, CLB Becamex Bình Dương đã tổ chức lễ xuất quân tham dự mùa bóng mới 2016.

Theo đó, tại mùa giải 2016, CLB B.BD sẽ thi đấu ở 3 mặt trận là VĐQG V-League (khai mạc vào ngày 20-2), Cúp Quốc gia và AFC Champions League (khai mạc vào ngày 23-2). Tại buổi lễ, lãnh đạo CLB B.BD đã chính thức đặt chỉ tiêu bảo vệ thành công 3 danh hiệu mà đội đã đạt được trong mùa giải 2015 là vô địch V-League, Cúp Quốc gia và Siêu cúp Việt Nam. Đối với đấu trường Cúp C1 châu Á AFC Champions League 2016, mục tiêu của CLB B.BD là cải thiện thành tích tốt hơn so với mùa giải 2015 (giành 4 điểm sau 1 trận hòa và 1 trận thắng), càng vào sâu giải càng tốt.

 Lãnh đạo, các cầu thủ đội bóng BBD viếng Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh Bình Dương

Hiện tại, đội bóng B.BD có biên chế gồm 27 cầu thủ, trong đó có 4 ngoại binh, do ông Nguyễn Thanh Sơn làm HLV trưởng và Giám đốc kỹ thuật là ông Đặng Trần Chỉnh.

Trước khi vào làm lễ xuất quân, toàn đội đã đến nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Bình Dương đặt vòng hoa, thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp cách mạng, giải phóng dân tộc, mang lại hòa bình độc lập cho tổ quốc.

* Chiều 19-2, đại diện CLB B.BD cho biết: Nhằm tri ân người hâm mộ cũng như khán giả gần xa, Tổng công ty Becamex IDC và CLB B.BD quyết định sẽ miễn phí vào cổng đối với khán giả cho các khán đài A2,A3, B,C,D. Riêng khán đài A1 chỉ phát hành vé mời cho các đại biểu và quan chức.

Trong chương trình lễ khai mạc được trực tiếp trên kênh BTV, VTC3, VPF Media, www.baobinhduong.vn, BTC còn mời các ca sĩ Văn Mai Hương, Soobin Hoàng Sơn, nhóm nhạc Baby Girls phục vụ các tiết mục văn nghệ sôi động. Ngoài ra, BTC còn có chương trình rút thăm trúng thưởng với các phần thưởng là thẻ ATM và 2 xe wave.

Chí Thanh


 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=742
Quay lên trên