Câu lạc bộ Sinh viên khởi nghiệp trường Đại học Thủ Dầu Một: Tập huấn “Kiến tạo chất riêng trong môi trường hội nhập”

Cập nhật: 10-07-2023 | 08:27:47

Câu lạc bộ Sinh viên khởi nghiệp trường Đại học Thủ Dầu Một và Câu lạc bộ Những nhà sáng lập vừa tổ chức chương trình tập huấn công dân tích cực với chủ đề “Kiến tạo chất riêng trong môi trường hội nhập”.

Tham gia chương trình, sinh viên được trải nghiệm những hoạt động học tập thú vị bằng việc thảo luận về các chủ đề, như: “Tôi và bản sắc của tôi”, “Bức tường tự hào”, “GenZ và cách nhận thức điểm mạnh và điểm yếu của bản thân”, “Áp lực đồng trang lứa: Động lực tiến lên thay vì trở ngại tinh thần của giới trẻ”, “Cách mạng công nghiệp 4.0 có tạo nên bất bình đẳng hay không?”, “Tư duy phản biện đối với GenZ quan trọng thế nào?” “Khác biệt và chất riêng”...

Theo Ban Tổ chức, thông qua chương trình sẽ giúp sinh viên có cơ hội chiêm nghiệm lại bản thân, xác định giá trị đích thực của mình; từ đó đề ra phương hướng, cách thức và xây dựng kế hoạch phát triển thật tốt và phù hợp cho tương lai. Thời gian tới, chương trình tập huấn sẽ được tiếp tục duy trì tổ chức với nhiều hoạt động và chủ đề hấp dẫn hơn. Qua đó, chương trình sẽ trở thành nhịp cầu để lan tỏa, gợi mở, gắn kết những mối quan hệ hợp tác tiềm năng trong cộng đồng sinh viên, nhằm đóng góp vào tiến trình phát triển xã hội tích cực và bền vững.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên