Câu lạc bộ xung kích tình nguyện tỉnh: Phối hợp tổ chức “Đêm hội trăng rằm”

Cập nhật: 29-09-2015 | 08:38:46

Câu lạc bộ (CLB) Xung kích tình nguyện tỉnh vừa phối hợp với Công ty TNHH MTV Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương, Đoàn trường Đại học Thủ Dầu Một tổ chức “Đêm hội trăng rằm năm 2015” với nhiều tiết mục văn nghệ, trò chơi tập thể vui tươi, bổ ích (ảnh) cho hơn 200 em học sinh trường Tiểu học Phú Hòa 1.

Thầy Trương Ngọc Dũ, Phó Hiệu trưởng trường Tiểu học Phú Hòa 1 cho biết, chương trình đêm hội trăng rằm là một hoạt động thiết thực. Ngoài việc giúp cho các em được hưởng một cái Tết Trung thu đầy ý nghĩa, đêm hội còn nhằm giáo dục truyền thống và giúp rèn luyện kỹ năng sinh hoạt tập thể, tiếp thêm động lực thi đua học tập cho các em trong năm học mới. Tại đêm hội, hơn 300 phần quà, đèn trung thu… cũng đã được các đơn vị dành tặng cho các em học sinh cùng màn đốt lửa trại, lễ rước đèn diễn ra vui tươi, náo nhiệt.

Tin, ảnh: T.THƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên