Cháy quán cà phê lúc rạng sáng, nhiều người ôm đồ tháo chạy

Cập nhật: 31-07-2019 | 15:11:29

(BDO) Vụ cháy xảy ra vào khoảng 1 giờ 30 phút ngày 31-7 tại quán cà phê Băng Băng, ở khu phố 5, phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát.


Hiện trường vụ cháy

Thông tin ban đầu, trong lúc bà N.T.T (chủ quán) đang cùng một số người thân ngủ phía bên trong quán thì bất ngờ ngửi thấy mùi khói, sức nóng toả ra từ vách tường. Lúc này, bà T. thức dậy đi kiểm tra thì tá hỏa phát hiện khu vực hàng hóa đang bốc cháy nên đã hô hoán cùng những thành viên khác ôm đồ bỏ chạy, thoát phía ngoài. Sự việc nhanh chóng trình báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an TX.Bến Cát đã điều động 2 xe chữa cháy và 12 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

Theo ghi nhận, quán cà phê Băng Băng được xây dựng bằng nhiều vật dụng dễ gây cháy, như: Tre, lá dừa, gỗ... đã khiến ngọn lửa bốc cháy dữ dội. Sau 30 phút, lực lượng chức năng đã dập tắt ngọn lửa. May mắn không có thương vong về người, tuy nhiên một phần tài sản đã bị ngọn lửa thiêu đốt gây hư hỏng, thiệt hại. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên