Chelsea – Norwich (22 giờ ngày 4-5): Níu giữ hy vọng

Cập nhật: 04-05-2014 | 00:00:00

  Chelsea đã hạ Norwich 3-1 ở lượt đi mùa này

Thất bại 1-3 trước Atletico khiến Chelsea một lần nữa phải dừng chân tại vòng bán kết Champions League, đã giáng một đòn rất mạnh vào niềm kiêu hãnh của họ. Bây giờ, Chelsea chỉ còn Premier League để hy vọng, nhưng lại rất mong manh.

Để có thể vô địch Premier League, Chelsea vừa phải thắng 2 trận còn lại vừa phải cầu mong cho cả Man.City và Liverpool mỗi đội đều mất điểm. Sau khi mất Siêu cúp châu Âu về tay chính Atletico hồi đầu mùa, lần lượt bị loại khỏi Cúp FA và Cúp Liên đoàn, nếu để mất luôn Premier League thì đây sẽ là một mùa bóng thảm bại của Chelsea.

Hình ảnh John Terry khóc sau trận đấu với Atletico đã được báo chí liên tưởng đến một sự sụp đổ, nhưng Luiz khẳng định là “mọi cầu thủ đều khóc”, đồng thời tuyên bố sẽ giúp các CĐV tìm lại chút niềm vui an ủi trong trận đấu với Norwich.

Tiếp Norwich, HLV Mourinho sẽ không có vị trợ lý quen thuộc Rui Faria vì án treo giò. Ramires cũng bị treo giò 4 trận vì hành vi bạo lực. Eden Hazard, người đã chỉ trích chiến thuật của Mourinho hồi giữa tuần, có lẽ chỉ đá dự bị vì thể lực chưa đạt 100%. Oscar sẽ được trao nhiệm vụ dẫn dắt hàng công để xuyên thủng hàng phòng ngự đã để lọt lưới đến 7 bàn trong 2 trận gần đây. HLV Mourinho có thể đặt niềm tin vào Nemanja Matic và Momahed Salah. Chính ông cũng mong mùa bóng này kết thúc để có thể làm lại từ đầu.

Theo SGGP

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên