Chị Lê Thị Liên đã được tiếp sức

Cập nhật: 06-08-2016 | 17:48:10

(BDO) Trên Báo Bình Dương online và trong số báo ra ngày 4-8, Báo Bình Dương có bài viết về trường hợp của chị Lê Thị Liên, ngụ tại xã Định An, Dầu Tiếng bị tai nạn giao thông dẫn đến tàn phế. Để cứu sống chị, chi phí điều trị khá tốn kém, trong khi gia đình chị vô cùng khó khăn. Đồng cảm với người mẹ trẻ có hoàn cảnh ngặt nghèo, một số đơn vị, cá nhân đã có nhã ý giúp đỡ chị Liên có điều kiện chữa bệnh.

Đại diện Báo Bình Dương trao số tiền 24,4 triệu đồng cho gia đình chị Lê Thị Liên

Từ sự giúp đỡ ấy, ngày 6-8 đại diện Báo Bình Dương đã đến Bệnh viện điều dưỡng phục hồi chức năng-điều trị bệnh nghề nghiệp, TP.HCM,  nơi chị Liên đang điều trị để trao số tiền 24,4 triệu đồng. Thông qua Báo Bình Dương, gia đình đã gửi lời cảm ơn chân thành đến các mạnh thường quân, đặc biệt là Công ty TNHH một thành viên cấp thoát nước - môi trường Bình Dương đã hỗ trợ 20 triệu đồng và các bạn đọc khác như: Anh Ngọc Anh, anh Sơn, anh Hải, anh Hưng…

Tình người vẫn đong đầy, người tốt luôn ở quanh ta. Xã hội đã dang rộng vòng tay yêu thương, giúp cho chị Liên vượt qua gian khó. Với số tiền giúp đỡ của bạn đọc, cơ hội sống của chị rất cao. Tuy nhiên, với di chứng do tai nạn để lại, chị Liên còn phải trải qua nhiều ca phẫu thuật, thế nên chị vẫn cần sự tiếp sức của những người có tấm lòng hảo tâm xa gần.

Mọi sự giúp đỡ cho chị Lê Thị Liên, bạn đọc có thể đến trực tiếp tại Báo Bình Dương, hoặc liên hệ số điện thoại anh Lê Tùng Châu (anh của chị Liên): 01628.715385.

 

H.Thái

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên