Vòng 21, Night Wolf V.League 2022: Becamex Bình Dương - Hà Tĩnh

Chiến thắng trong tầm tay

Cập nhật: 22-10-2022 | 10:06:50

Để thua đáng tiếc trước Hải Phòng tại vòng 20 khiến cho mục tiêu lọt vào Top 3 của Becamex Bình Dương (B.BD) trở nên khó khăn hơn. Nhưng trước mắt của đội bóng đất Thủ vẫn còn nguyên cơ hội cạnh tranh vị trí cao khi chỉ phải đối đầu với Hà Tĩnh vào cuối tuần này.


B.BD cần tận dụng cơ hội để bứt phá trên bảng xếp hạng V.League 2022

Ở thời điểm hiện tại, sau 20 vòng đấu đã qua, B.BD đang có được 23 điểm và xếp ở vị trí thứ 7. Trong khi đó, Hà Tĩnh đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ khi mới chỉ có được 17 điểm và xếp thứ 2 từ dưới tính lên. Nếu không cải thiện về thành tích ở những lượt trận cuối cùng này, ngày về với giải hạng nhất của đội bóng miền Trung sẽ không còn xa nữa.

Trong khi đó, nếu B.BD tận dụng được cơ hội khi chỉ phải đối đầu với các đội bóng nhóm cuối như Hà Tĩnh, Nam Định và Sài Gòn, thầy trò HLV Lư Đình Tuấn sẽ hiển nhiên có được vị trí cao sau khi mùa giải này hạ màn. Nhưng để đạt được chỉ tiêu trên, đội chủ sân Gò Đậu phải tận dụng được lợi thế đang có trong tay.

Trận hòa 1-1 trước TP.Hồ Chí Minh và thua 1-2 trước Hải Phòng khiến cho B.BD gần như dậm chân tại chỗ trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, các đối thủ như Hải Phòng, Viettel và Bình Định lại có được những bước tiến nhanh và vững chắc. Cờ đã đến tay, phất hay không phụ thuộc vào phong độ và sự may mắn của các chàng trai đất Thủ. Chỉ cần vượt qua được Hà Tĩnh và Nam Định ngay trên sân nhà trong hai vòng đấu gần nhất, thứ hạng của đội chủ sân Gò Đậu sẽ cải thiện đáng kể khi điểm số tăng thêm 6 điểm. Với đẳng cấp và thương hiệu của mình, ắt hẳn HLV Lư Đình Tuấn cùng học trò sẽ không muốn để cho hai đối thủ đang nằm cuối bảng xếp hạng đến Gò Đậu và ra về có điểm trong tay.

Trận đấu giữa B.BD gặp Hà Tĩnh bắt đầu vào lúc 17 giờ chiều 23-10. Đây là trận đấu mà cả hai HLV Lư Đình Tuấn và Nguyễn Thành Công có được lực lượng mạnh nhất trong tay. Ngoài trận đấu này, trong ngày 23-10 còn diễn ra hai trận đấu khác giữa Hải Phòng chạm trán Hà Nội (17 giờ) và TP.Hồ Chí Minh gặp SLNA (19 giờ 15 phút).

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên