Chìm phà ở Hồng Công, ít nhất 36 người chết

Cập nhật: 02-10-2012 | 00:00:00

Tối 1-10, một tàu kéo đã va chạm với một phà thuộc Công ty Điện lực Hồng Công làm ít nhất 36 người thiệt mạng và nhiều người mất tích.

  Những người được cứu sốngTai nạn xảy ra ở khu vực ngoài khơi đảo Lamma, phía Tây Nam đảo Hồng Công khi chiếc phà chở 124 du khách đang trên đường đi xem bắn pháo hoa ở cảng Victoria nhân dịp Quốc khánh Trung Quốc. Hầu hết nạn nhân là người trên phà, trong đó có nhiều trẻ em.

Một quan chức Hồng Công cho biết, con tàu kéo đã đâm vào chính giữa chiếc phà khiến chiếc phà này nhanh chóng bị chìm xuống chỉ 10 phút sau khi bị đâm.

Theo South China Morning Post, nguyên nhân vụ tai nạn chưa được xác định. Trưởng Đặc khu hành chính Hồng Công Lương Chấn Anh cho biết, chính quyền đã huy động tất cả nguồn lực để tiếp tục nỗ lực tìm kiếm những người mất tích.

Theo SGGP

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=276
Quay lên trên