Bất động sản

Những quy định mới trong kinh doanh bất động sản

Các chuyên gia nhận định, những quy định mới trong 3 bộ luật được cho là ưu việt hơn, khắc phục được các mâu thuẫn và chồng chéo trước đây, từ đó nâng cao hiệu quả thực thi.

Công ty Thuận Tiến phối hợp cùng Công ty Hưng Gia Việt vừa tổ chức lễ mở bán dự án Lái Thiêu Central Garden (phường Lái Thiêu, TX.Thuận An).

Thời gian qua, thị trường xuất hiện nhiều dự án chưa đủ điều kiện mở bán, nhưng chủ đầu tư vẫn mở bán bằng cách nhận đặt cọc, giữ chỗ.

Ngày 22-11, tại thị xã Thuận An (Bình Dương), Công ty Thuận Tiến phối hợp cùng Hưng Gia Việt tổ chức lễ công bố dự án Lái Thiêu Central Garden.

Gần 700 lãnh đạo, nhân viên Kim Oanh Group vừa trải qua chuyến teambuilding kết hợp nghỉ dưỡng đáng nhớ tại đảo ngọc Phú Quốc vào trung tuần tháng 10-2017.

Kim Oanh Group vừa tổ chức lễ sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm với sự tham dự của gần 700 nhân viên và đại diện các cấp chính quyền tỉnh Bình Dương cùng các đối tác, khách mời của công ty.

Những năm qua tỉnh Bình Dương đã đạt được nhiều thành tựu về thu hút FDI, cải thiện cơ sở hạ tầng… Cùng với đó, thị trường bất động sản cũng được đánh giá là lĩnh vực đầu tư nhiều tiềm năng.

Luật Đất đai năm 2013 quy định 10 hành vi sau đây bị nghiêm cấm, các tổ chức và cá nhân không được thực hiện

Khoảng 400 trong tổng số 431 nền đất dự án Singa City đã được khách hàng giao dịch thành công chỉ trong vài tiếng đồng hồ buổi sáng cuối tuần qua.

Ngày 26-9-2017, Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh đã vinh dự được tuyên dương là “Doanh nghiệp điển hình Đông Nam Bộ năm 2017”.

So với thời điểm cách đây 1 năm, giá đất nhiều khu vực tại Bình Dương đã tăng từ 20 – 30%. Các dự án có hạ tầng tốt và tiện ích đồng bộ, nằm gần các khu công nghiệp, khu dân cư lớn…, mức tăng có thể cao hơn.

Lâu nay, phân khúc đất nền khu vực vùng ven TPHCM được khá nhiều nhà đầu tư ưa chuộng. Tuy nhiên, cũng có những điểm cần lưu ý để đầu tư đất nền an toàn và mang lại hiệu quả cao.

Chỉ sau gần 6 tháng thi công xây dựng, đến thời điểm hiện tại, dự án khu đô thị thương mại Mega City (thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương) đã lộ diện hình hài. Nhiều khách hàng đang rất chờ đợi để được sở hữu bất động sản tại đây.

Quay lên trên