Thông báo Về việc công bố thông tin liên quan Dự án KDC Võ Minh Đức tại phường Chánh Nghĩa,TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 09-07-2019 | 10:48:37

THÔNG BÁO

Về việc công bố thông tin liên quan Dự án KDC Võ Minh Đức tại phường Chánh Nghĩa,TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

Chúng tôi là: CÔNG TY CP ĐẦU TƯ - XÂY DỰNG VÀ KINH DOANH BĐS THÀNH NGUYÊN và CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH BDS VNAM REAL - là chủ đầu tư và đối tác liên kết, hợp tác của Dự án KDC Võ Minh Đức.

Nay, chúng tôi thông báo và công bố thông tin theo nội dung sau:

Dự án KDC Võ Minh Đức hiện đang được chúng tôi đầu tư và thực hiện. Dự án này hiện nay CHƯA đủ điều kiện để bán hàng và huy động vốn từ khách hàng dưới mọi hình thức theo quy định của pháp luật.

Thực tế, trong thời gian vừa qua kể từ khi được UBND tỉnh Bình Dương cho phép hợp tác/liên kết, Công ty Thành Nguyên và Công ty VNam Real - là những đơn vị duy nhất được pháp luật và Nhà nước thừa nhận liên quan đến Dự án Võ Minh Đức, chúng tôi ĐÃ KHÔNG tiến hành bất cứ hoạt động bán hàng hay huy động vốn nào từ khách hàng.

Việc huy động vốn hay bán hàng (nếu có) trong tương lai chỉ được chúng tôi thực hiện khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện theo quy định của pháp luật và sẽ công bố thông tin rộng rãi qua các phương tiện truyền thông và thông tin đại chúng.

Mọi thông tin và trao đổi chính thức, xin liên hệ với chúng theo địa chỉ trụ sở: 28/94N đường 30-4, P.Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương hay số điện thoại: 0902.126619 gặp ông Trần Hiệp.

Công ty Thành Nguyên và Công ty VNam Real trân trọng công bố và thông báo công khai các nội dung trên!

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên