Hội nghị tri ân khách hàng và mở bán dự án khu dân cư VSIP II

Cập nhật: 23-12-2018 | 16:53:16

(BDO) Sáng 22-12, tại Khu dân cư VSIP II thuộc xã Tân Bình, huyện Bắc Tân Uyên, Công ty Cổ phần phát triển Nhà Miền Đông đã tổ chức hội nghị tri ân khách hàng và mở bán dự án khu dân cư VSIP II. Tham dự có ban lãnh đạo công ty, các chủ đầu tư thuộc các doanh nghiệp bất động sản và đông đảo khách hàng quan tâm đến dự án.



Khách hàng quan tâm đến dự án.

Lãnh đạo Công ty CPPT Nhà Miền Đông tặng quà cho các khách hàng.

Dự án Khu dân cư VSIP II nằm trong Khu Công nghiệp VSIP II – mở rộng do Công ty Becamex IJC là chủ đầu tư. Trước đó, dự án được chia ra nhiều giai đoạn mở bán và đến nay giai đoạn cuối thì chủ đầu tư Becamex IJC đã chính thức giao quyền cho Công ty Cổ phần phát triển Nhà Miền Đông làm đại lý phân phối.

Với những lợi thế về hệ thống giao thông, cơ sở hạ tầng, pháp lý đã hoàn thiện và nằm lân cận khu vực dân cư hiện hữu thì việc mở bán chính thức các lô đất còn lại thuộc dự án Khu dân cư VSIP II là cơ hội tốt cho các người dân lao động có thu nhập thấp cần nơi “an cư lạc nghiệp”.

Nhằm gửi lời tri ân, Công ty Cổ phần phát triển Nhà Miền Đông đã gửi tặng  2 chỉ vàng, nhiều phần quà có giá trị đến các khách hàng quan tâm và đặt mua trong ngày mở bán chính thức.

N.H.Đ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên