Bất động sản

Những quy định mới trong kinh doanh bất động sản

Các chuyên gia nhận định, những quy định mới trong 3 bộ luật được cho là ưu việt hơn, khắc phục được các mâu thuẫn và chồng chéo trước đây, từ đó nâng cao hiệu quả thực thi.

Nằm ngay khu vực được đầu tư mạnh về hạ tầng giao thông và các tiện ích xã hội, khu đô thị thương mại Mega City đang là lựa chọn đầu tư hấp dẫn để đón đầu thị xã Bến Cát lên đô thị loại II vào năm 2020.

Với hơn 1.360 khách hàng đặt chỗ chỉ sau ba tuần giới thiệu ra thị trường, Mega City đang trở thành tâm điểm trên thị trường bất động sản Bình Dương.

Đất nền Bình Dương đang có xu hướng tăng giá trở lại, nhiều dự án có mức tăng lên đến 50% chỉ trong một thời gian ngắn.

Đất nền Bình Dương đang có xu hướng tăng giá trở lại, nhiều dự án có mức tăng lên đến 50% chỉ trong một thời gian ngắn.

Bình Dương là một trong những tỉnh phát triển nhanh, lại gần TP.HCM và Đồng Nai nên sức tăng trưởng bất động sản cũng rất lớn.

Giá đất tại xã Bạch Đằng, TX.Tân Uyên liên tục tăng trong vài tháng qua vì có thông tin về Dự án xây cầu mới bắc qua sông Đồng Nai.

Với quy mô lên đến hơn 50 ha, khu đô thị thương mại Mega City do Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển Thuận Lợi làm chủ đầu tư đang thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng.

Số liệu thống kê vừa công bố của Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bình Dương cho thấy tình hình giao dịch nhà đất trên địa bàn trong 6 tháng đầu năm 2017 đã tăng hơn 30% so với cùng kỳ.

Gần đây trên các trang mạng xuất hiện một số thông tin về sự “đìu hiu” của thị trường bất động sản Bình Dương nhưng những hình ảnh ghi nhận thực tế lại chứng minh điều hoàn toàn ngược lại.

Từ đầu năm đến nay, thị trường nhà đất tại Bình Dương sôi động trở lại, nhiều khu vực, khu dân cư giá nhà đất tăng cao so với cùng kỳ năm 2016.

Giao dịch bất động sản trong quý 2/2017 đã tốt hơn hẳn quý 1 bởi không vấp vào thời gian nghỉ Tết kéo dài. Phân khúc trung bình tạo sự sôi động cho thị trường và đây cũng chính là xu hướng của năm.

Tập đoàn TOKYU đã mang thành quả và kinh nghiệm có được từ dự án Tama Den-en Toshi từ Nhật Bản vào Việt Nam, với mong muốn mang lại một môi trường đáng sống cho sự phát triển của thế hệ trẻ

Quay lên trên