“Chợ 0 đồng” mang niềm vui đến người dân khó khăn

Cập nhật: 12-12-2023 | 13:35:29

(BDO) Tiếp tục thực hiện các hoạt động nhân đạo nhân kỷ niệm 77 năm Ngày thành lập Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) Việt Nam (23-11) và thực hiện phong trào “Tết nhân ái” Xuân Giáp Thìn 2024, sáng 12-12, tại Điểm hoạt động nhân đạo đường 30-4, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, Hội CTĐ tỉnh Bình Dương đã tổ chức chương trình “Chợ 0 đồng” hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Tham dự có ông Bùi Thanh Nhân, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy. 


Ông Bùi Thanh Nhân trao bảng tri ân các đơn vị, cá nhân đã ủng hộ nguồn lực thực hiện phiên chợ


Ông Bùi Thanh Nhân tặng quà cho người khiếm thị được hỗ trợ đi “Chợ 0 đồng” lần này

Phiên “Chợ 0 đồng” đợt này hỗ trợ phiếu đi chợ cho 500 công nhân, người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh và hội viên Hội Người mù tỉnh. Mỗi phiếu đi “Chợ 0 đồng” trị giá 2,7 triệu đồng, gồm 500.000 đồng tiền mặt, phiếu kiểm tra sức khỏe tại Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương cùng nhiều mặt hàng thiết yếu. 

Tổng trị giá thực hiện phiên chợ là 1,5 tỷ đồng. 


Bà Trần Thị Kim Lan, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh trao quà hỗ trợ cho người khiếm thị được hỗ trợ đi chợ


Nhà hảo tâm hỗ trợ hàng hóa cho người dân đi “Chợ 0 đồng”

Phát biểu tại phiên chợ, thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Bùi Thanh Nhân trân trọng cảm ơn các tổ chức, cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp đã luôn ủng hộ và đồng hành với Hội CTĐ tỉnh trong các hoạt động nhân đạo thời gian qua. Đồng thời, ông mong muốn có thêm nhiều doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân làm từ thiện nhân đạo, ủng hộ nguồn lực để tiếp tục duy trì các phiên “Chợ 0 đồng”, cũng như giúp đỡ nhiều hơn nữa những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới. 


Các bộ Hội CTĐ hỗ trợ người dân đi “Chợ 0 đồng”


Người dân khó khăn rất vui vì được hỗ trợ đi “Chợ 0 đồng”

Tin, ảnh: Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên