Chó cưng đoàn tụ với chủ sau 12 năm

Cập nhật: 23-02-2022 | 10:57:47

Con chó Zoey được trả cho chủ

BBC hôm 20/2 đưa tin nhân viên cứu hộ động vật Brandon Levin hồi giữa tháng nhận được cuộc gọi báo tin một con chó bị thả xuống khu đất trống ngoại ô thành phố Stockton, bang California. Người báo tin cho biết con chó này có vẻ đã già yếu.

Sau khi quét chip theo dõi trên người con chó, nhân viên cứu hộ phát hiện nó tên Zoey và bị báo mất tích từ năm 2010. Thời gian Zoey mất tích lâu đến nỗi công ty quản lý chip theo dõi đã liệt nó vào danh sách qua đời từ năm 2015, theo văn phòng cảnh sát trưởng hạt San Joaquin.

Chó Zoey đoàn tụ với chủ cũ sau 12 năm thất lạc tại California hôm 10/2. Video: Facebook/San Joaquin County Sheriff's Office.

Nhân viên cứu hộ Levin cho biết chủ nhân của Zoey bị sốc khi biết tin tìm được chó cưng sau 12 năm thất lạc. "Tôi chưa từng dám nghĩ tới chuyện này nên tôi thật sự rất vui mừng", Michelle, chủ của Zoey, chia sẻ.

Michelle cho biết thêm đã nhận nuôi Zoey khi nó 6 tháng tuổi và chăm sóc nó trong khoảng nửa năm. Cô lạc mất chó cưng trong một lần dẫn Zoey tới cửa hàng. Nơi Zoey được tìm thấy cách ngôi nhà nó từng ở tại Lafayette khoảng 100 km.

"Tôi sẽ chăm sóc Zoey khỏe mạnh để nó có thể sống nốt phần đời còn lại", Michelle nói.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên