Chủ động thực hiện các hoạt động trợ giúp người yếu thế

Cập nhật: 20-01-2021 | 17:00:43

(BDO) Sáng 20-1, Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2020.

  Ông Nguyễn Văn Nam, Chủ tịch Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh trao bằng khen của Trung ương Hội cho các cá nhân

Trong năm 2020, Tỉnh hội cùng các cấp Hội tiếp tục vận động nguồn lực và phối hợp tổ chức thực hiện các chương trình thăm tặng quà, khám bệnh, cấp thuốc, trợ cấp y tế bệnh nhân nghèo nan y, tặng xe lăn, xây tặng nhà tình thương, trợ cấp phương tiện sản xuất, hỗ trợ dạy nghề, dự án nuôi bò sinh sản, hỗ trợ vốn buôn bán nhỏ, chăn nuôi gia cầm…

Thời gian tới, Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh sẽ tiếp tục tập trung vận động nguồn lực của các nhà hảo tâm, nhằm chủ động thực hiện có hiệu quả các chương trình trọng tâm và các hoạt động trợ giúp khác.

Dịp này, 5 tập thể và 16 cá nhân được  Trung ương Hội khen thưởng, UBND tỉnh khen 1 tập thể và 3 cá nhân. Tỉnh Hội khen thưởng cho 36 cá nhân.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên