Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Sẽ hỗ trợ và giải quyết thấu đáo những kiến nghị của doanh nghiệp

Cập nhật: 06-10-2012 | 00:00:00

Tiếp theo các cuộc tiếp xúc với doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, sáng qua (5-10), Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam và lãnh đạo các sở, ngành đã có buổi tiếp xúc với một số doanh nghiệp trong nước trên địa bàn tỉnh nhằm tháo gỡ những khó khăn vướng mắc của doanh nghiệp. 

Tại buổi tiếp xúc, một số doanh nghiệp, đại diện hiệp hội ngành nghề đã nêu những kiến nghị như giảm số lượng báo cáo môi trường, kéo dài thời gian bảo trì lưới điện, khó khăn về vốn, sự dịch chuyển lao động, cần sự hỗ trợ để doanh nghiệp di chuyển vào khu công nghiệp, phí cầu đường trên địa bàn tỉnh, lãi suất còn cao so với một số nước khu vực làm hạn chế khả năng cạnh tranh, cần tăng lương hợp lý để giúp doanh nghiệp kịp thời điều chỉnh kế hoạch… Trước những kiến nghị này, lần lượt lãnh đạo các sở, ngành liên quan như đã trả lời rõ ràng, thấu đáo giúp làm sáng tỏ những vấn đề doanh nghiệp kiến nghị.

Phát biểu tại buổi tiếp xúc, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã đánh giá cao nỗ lực của doanh nghiệp để vượt khó trong giai đoạn hiện nay. Ông cho rằng, tỉnh luôn xem thành công của doanh nghiệp là thành công của tỉnh, trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp, nếu cóphát sinh vấn đề gì cần kiến nghị, UBND tỉnh cũng như các sở, ngành sẽ hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết thấu đáo, đến nơi đến chốn.

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=252
Quay lên trên