Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Tập trung tháo gỡ vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình trọng điểm

Cập nhật: 12-08-2011 | 00:00:00

Hôm qua (12-8), Thường trực UBND tỉnh đã tổ chức buổi họp nhằm giải quyết những kiến nghị của UBND các huyện, thị. Tại cuộc họp, lãnh đạo các huyện, thị đã nêu nhiều kiến nghị với UBND tỉnh và các sở ngành đề nghị giải quyết các vấn đề liên quan đến công tác đền bù, giải phóng mặt bằng, thu hồi, sử dụng đất, tiến độ thi công các tuyến giao thông, hạ tầng đô thị... Đa số kiến nghị của huyện, thị đã được các sở, ngành của tỉnh giải quyết hoặc tham mưu UBND tỉnh giải quyết theo thẩm quyền.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung cũng đã phát biểu làm rõ nhiều vấn đề mà các huyện, thị kiến nghị giải quyết, đồng thời yêu cầu lãnh đạo các sở, ngành, huyện, thị tập trung thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới. Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các địa phương, ban, ngành nắm bắt những khó khăn, kịp thời giải quyết thấu đáo các vướng mắc của doanh nghiệp; tập trung giải quyết các vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ các công trình trọng điểm; tập trung công tác đền bù giải phóng mặt bằng đối với những dự án chuẩn bị đầu tư. Ngoài ra, Chủ tịch UBND tỉnh lưu ý các huyện, thị khẩn trương kiểm tra công tác chuẩn bị cho năm học mới, nhất là các điều kiện về cơ sở trường lớp, đội ngũ giáo viên. Riêng Sở Công Thương kiểm tra việc bán hàng bình ổn giá đối với mặt hàng tập vở học sinh được thực hiện hiệu quả đến đâu...

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên