Chú trọng công tác thủy lợi và phòng, chống thiên tai

Cập nhật: 21-12-2023 | 09:40:27

 Theo UBND huyện Dầu Tiếng, các công trình thủy lợi trên địa bàn được quản lý, bảo vệ, duy tu sửa chữa, bảo đảm việc tưới tiêu phục vụ sản xuất nông nghiệp. Trong năm 2023, UBND huyện đã giao Phòng Kinh tế khảo sát, triển khai thực hiện nạo vét, khai thông 2 công trình rạch tại 2 xã (Thanh An và Thanh Tuyền) ven sông Sài Gòn, với tổng chiều dài khoảng 1.300m nhằm khắc phục ngập úng, hạn chế lũ lụt, phục vụ tốt cho sản xuất nông nghiệp, đáp ứng nhu cầu dân sinh.

Bên cạnh đó, công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn theo phương châm “4 tại chỗ” được bảo đảm từ huyện đến xã; 100% các xã đều đã thành lập và thường xuyên kiện toàn Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị để phục vụ công tác ứng phó khi có thiên tai xảy ra.

TIẾN HẠNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên