Chú trọng tuyên truyền pháp luật qua mạng xã hội

Cập nhật: 07-03-2024 | 09:16:59

Thượng tá Hà Tấn Phú, Trưởng CA TP.Tân Uyên, cho biết để người dân chung tay giữ gìn ANTT, công an địa phương phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể xây dựng nhiều mô hình bảo vệ ANTT ở cơ sở, trong đó đặc biệt phát huy lợi thế của mạng xã hội vào công tác tuyên truyền pháp luật, nắm bắt thông tin, tình hình từ dư luận.

Đến nay, trên địa bàn TP.Tân Uyên đã thành lập 252 Đội Công nhân xung kích tự quản về ANTT trong doanh nghiệp với 4.856 thành viên tham gia; đề án xã hội hóa camera an ninh hiện đã thành lập 250 điểm với 390 camera; nhóm Zalo thông báo tình hình ANTT trên mạng xã hội hiện có 247 nhóm, 19.178 thành viên tham gia…

Theo Thượng tá Hà Tấn Phú, các mô hình này đã phát huy hiệu quả khi kịp thời thông tin tình hình ANTT từ nơi mình sinh sống, sản xuất, giúp lực lượng CA ở cơ sở nhanh chóng xử lý hiệu quả các vụ việc ngay từ đầu.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên