Chuẩn bị chu đáo Hội thảo “Tỉnh Bình Dương chặng đường một phần tư thế kỷ: Thành tựu và triển vọng”

Cập nhật: 04-03-2022 | 13:26:25

(BDO) Sáng 4-3, ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chủ trì cuộc họp Ban Tổ chức Hội thảo khoa học “Tỉnh Bình Dương chặng đường một phần tư thế kỷ: Thành tựu và triển vọng”. Theo kế hoạch, Hội thảo được tổ chức trong 2 ngày, dự kiến vào khoảng trung tuần tháng 4-2022 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh. Thành phần tham dự hội thảo gồm các đại biểu là lãnh đạo Đảng, Nhà nước; lãnh đạo một số cơ quan Trung ương; lãnh đạo một số tỉnh, thành trong cả nước và các nhà khoa học, khách mời trong nước và quốc tế.


Ông Nguyễn Hoàng Thao phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp

Theo dự kiến Chương trình hội thảo, các đại biểu sẽ tham quan mô hình phát triển kinh tế, phát triển đô thị, xây dựng thành phố thông minh, phát triển khoa học - công nghệ, hoạt động văn hóa - văn nghệ... để các đại biểu có thêm thông tin thực tế phục vụ cho việc tham luận tại hội thảo. Các phiên thảo luận chuyên đề về xây dựng hệ thống chính trị, kinh tế - xã hội, phát triển đô thị; con người - văn hóa – vùng đất; quốc phòng - an ninh - đối ngoại… sẽ diễn ra ngay sau đó. Phiên toàn thể sẽ diễn ra vào buổi sáng ngày thứ hai của hội thảo.

Tại cuộc họp sáng nay, các đại biểu đã tập trung thảo luận và thống nhất một số nội dung công việc chuẩn bị cho hội thảo. Theo đó, các Tổ Nội dung, Tổ Quản trị - Hậu cần, với nhiệm vụ được giao khẩn trương hoàn thành công tác chuẩn bị, đảm bảo khoa học, chặt chẽ về cả nội dung lẫn hình thức, nhất là các hoạt động về công nghệ thông tin, lễ tân khánh tiết, công tác truyền thông, an ninh trật tự, y tế… 

Phát biểu tại cuộc họp, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoàng Thao nhấn mạnh tính chất, ý nghĩa và tầm quan trọng của Hội thảo, đồng thời cho rằng, những bài tham luận và ý kiến của các vị lãnh đạo, chuyên gia tại hội thảo sẽ là căn cứ khoa học và thực tiễn tạo cơ sở, tiền đề góp phần định hướng cho Bình Dương phát triển hơn nữa trong thời gian tới. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị các tổ chức và cá nhân được phân công nhiệm vụ phải đề cao trọng trách, chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng, tận tâm trong từng khâu, từng việc trong công tác chuẩn bị, tổ chức, đảm bảo đón tiếp trọng thị, nội dung hội thảo có chất lượng cao, hậu cần - quản trị thật tốt để đảm bảo thành công của hội thảo.

Trí Dũng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=742
Quay lên trên