Chung kết International Champions Cup - ICC 2014, MU - Liverpool: Cuộc chiến Premier League

Cập nhật: 04-08-2014 | 00:00:00

 Vào lúc 7 giờ ngày 5-8, bữa tiệc chung kết ICC 2014 sẽ diễn ra trên sân Sunlife - Florida với 2 vị khách mời sau cùng MU và Liverpool, đại diện xứ sở sương mù cùng quyết đấu cho danh hiệu vô địch.

 MU đã kết thúc vòng bảng với 7 điểm sau chiến thắng 3-1 ở lượt trận cuối cùng trước Kền kền trắng Real Madrid. Ở trận còn lại, Inter đã ngẩng cao đầu ra về khi đánh bại Roma 2-0 và cả 2 đều bị loại. Trở lại trận chung kết sắp tới, MU thực sự hồi sinh dưới bàn tay của phù thủy L.v.Gaal. Không có R.v.Persie trong đội hình xuất phát nhưng Quỷ đỏ với gã Shrek Rooney, Young, Chicharito… vẫn đánh bại Real Madrid chỉ có mỗi ngôi sao Gareth Bale làm thủ lĩnh. Dù sau đó, Ronaldo được trình làng ở 15 phút cuối hiệp 2 nhưng tất cả là quá muộn. Nếu Persie được xếp đá cặp với Rooney trên hàng công trong sơ đồ mới lạ 4-1-3- 2, nửa đỏ thành Manchester sẽ không khó đánh bại Liverpool để lần đầu tiên đăng quang tại ICC 2014 trên đất Mỹ.

Bước vào loạt trận cuối cùng ở bảng B gặp đối thủ chính thức bị loại Milan, Liverpool có lợi thế khi đá muộn hơn đối thủ Man City 2 tiếng rưỡi. Ở trận đấu trước đó, Man City không thể vượt qua Olympiakos sau khi để thua 4-5 trên chấm luân lưu định mệnh (hòa 2-2 trong 90 phút). Điều này giúp ngư ông Liverpool đắc lợi và họ chính thức sở hữu tấm vé vào chơi chung kết bất chấp trận đấu cuối cùng gặp Milan. Dù vậy, với đội hình dự bị không có Gerrard, 2 tân binh Allen và Suso vẫn lập công giúp Liverpool dễ dàng hạ gục Milan 2-0. Ở trận chung kết, Chỉ mỗi thủ lĩnh Gerrard cày ải ở giữa sân (Suarez đến Barcelona), Quỷ đỏ vùng Merseyside khó lòng đánh bại MU đang khát khao chiến thắng. Đây là bữa tiệc chung kết thịnh soạn bởi cả 2 Quỷ đỏ đều quyết tâm khôi phục hình ảnh của bóng đá Anh và chính mình, trước khi bước vào sân chơi Premier League nóng bỏng sẽ mở màn vào ngày 16-8 tới.

VŨ THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên