Chung tay “Tiếp sức đến trường” cho học sinh nghèo, khó khăn, mồ côi

Cập nhật: 01-08-2022 | 19:30:22

(BDO) Bình Dương vừa trải qua một năm học với muôn vàn khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh kéo dài. Theo thống kê trong năm học 2021-2022, Bình Dương có hơn 2.000 học sinh có hoàn cảnh khó khăn không thể tiếp tục đến trường, trong đó có hơn 200 em phải chịu cảnh mồ côi. Trong năm học vừa qua, với sự chỉ đạo quyết liệt của UBND tỉnh cùng sự chung tay, góp sức của các cơ quan, cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp… đã giúp cho ngành giáo dục tỉnh nhà từng bước vượt qua khó khăn và gặt hái được rất nhiều kết quả đáng khích lệ.

 Thư ngỏ chương trình “Tiếp sức đến trường” cho học sinh Bình Dương năm học 2022-2023

Năm học mới 2022-2023 sắp bắt đầu song những tổn thất do đại dịch gây ra trong thời gian qua vẫn tồn tại và kéo dài ảnh hưởng đến con đường đến trường của các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Tiếp nối thành công của chương trình “Tiếp sức học đường” năm học 2021-2022, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) tỉnh đã có thư ngỏ kêu gọi quý cơ quan, nhà nước, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân… trên khắp mọi miền đất nước cùng chung tay ủng hộ, giúp đỡ, tạo thêm cơ hội cho các em được tham gia học tập.

Quý cơ quan, nhà nước, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân… có thể hỗ trợ bằng tiền mặt, học bổng, quần áo, dụng cụ học tập hoặc các hình thức khuyến học khác nhằm phục vụ việc học tập cho các em. Thời gian tiếp nhận hỗ trợ: từ ngày 1-8 đến 22-8-2022. Sau khi tiếp nhận ủng hộ, Sở GD-ĐT tỉnh Bình Dương sẽ tổ chức trao trực tiếp cho các em học sinh.

Tuệ Nhi

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X