Chúng tôi đang tìm kiếm cơ hội đầu tư lâu dài tại Bình Dương

Cập nhật: 25-06-2011 | 00:00:00

Tập đoàn Hạ Long (HaLongGroup) với công ty mẹ là Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Hạ Long và 7 công ty thành viên hoạt động trên các lĩnh vực đầu tư, xây dựng, kinh doanh bất động sản, luật, truyền thông quảng cáo... với 5 công ty đang hoạt động phía Bắc và 3 công ty đầu tư phía Nam. Ở phía Nam chúng tôi đang tập trung triển khai khu phức hợp cảng biển - công nghiệp - dân cư trên 4.000 ha tại Trà Vinh, gồm: Nhà máy Lọc hóa dầu 2.300 ha; Khu công nghiệp Định An 1.400 ha; Khu dân cư mới Định An 300 ha và cảng nước sâu Duyên Hải.

Nhờ hoạt động trên nhiều lĩnh vực, đầu tư đa ngành nghề, Tập đoàn Hạ Long đã có dịp tiếp cận, chia sẻ với nhiều hoàn cảnh, chương trình từ thiện xã hội, hoạt động cộng đồng như: Tài trợ chương trình mổ tim; mổ vá sứt môi hở hàm ếch cho trẻ em; tài trợ giải bóng đá, cầu lông quốc gia; giải bóng bàn Đông Nam Á... với tổng kinh phí hàng năm vài chục tỷ đồng. Giải đua xe đạp Hội Nhà báo tỉnh Bình Dương - Cúp Hạ Long được tổ chức lần đầu nhưng đã tạo được tình cảm tốt đẹp, tiếng vang lớn và kết quả bước đầu đã thành công vượt xa sự mong đợi của Ban tổ chức. Là nhà tài trợ chính của giải, chúng tôi chỉ theo đuổi mục tiêu duy nhất là giải đua xe đạp Hội Nhà báo tỉnh Bình Dương sẽ được duy trì, phát triển thành hệ thống giải thưởng thể thao quốc gia!

  Tổng Giám đốc Tập đoàn Hạ Long Nguyễn Hoài Phong trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học tại Phan Thiết (Bình Thuận) 

Bình Dương đang trên đường phát triển mạnh, nổi tiếng cả nước và quốc tế vì có nhiều doanh nghiệp, nhà đầu tư thành đạt, hiệu quả với nhiều dự án lớn đang triển khai. Chúng tôi cũng đang tìm kiếm cơ hội hợp tác - đầu tư tại Bình Dương với phong cách hơi khác nhiều doanh nghiệp khác là giao lưu, tiếp cận để hiểu rõ nhau hơn, cùng hướng đến sự hợp tác lâu dài, bền vững, tất cả cùng chiến thắng!

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên