Chương trình Một ngày làm lính chữa cháy lần II-2016

Cập nhật: 05-08-2016 | 15:43:48

(BDO) Mở ra sân chơi mùa hè, góp phần bồi dưỡng, giáo dục tâm hồn cho trẻ thơ, ngày 5-8 tại Cảnh sát PC&CC tỉnh Bình Dương đã diễn ra chương trình Một ngày làm lính chữa cháy do Công an tỉnh, Cảnh sát PC&CC tỉnh Bình Dương và Tỉnh đoàn cùng phối hợp tổ chức. Đến dự có chị Nguyễn Phạm Duy Trang, Bí thư Tỉnh đoàn; đại tá Huỳnh Văn  Quý, Phó Giám đốc Cảnh sát PC&CC tỉnh Bình Dương cùng 40 học sinh tiêu biểu của các trường trung học, tiểu học trên địa bàn tỉnh.


Thực tập cứu người bị nạn trong đám cháy

Qua một ngày “Làm lính chữa cháy” các em được tranng bị lý thuyết cơ bản về những nguyên nhân gây cháy; cách thoát nạn, tồn tại trong đám cháy tập trung đông người,trong các tòa nhà cao tầng…và trải nghiệm thực tế trong thao trường cùng các cán bộ chiến sỹ Cảnh sát PC&CC như thực hành phun nước tiêu điểm, cứu người bị nạn trong đám cháy, thoát nạn nhà cao tầng do cháy…

Qua 1 ngày làm Lính chữa cháy đã mang lại nhiều kinh nghiệm và kỹ niệm đáng quý cho các em học sinh, là hành trang hữu ích giúp các em bước tiếp trên con đường học vấn. Đây là mùa hè thừ II Cảnh sát PC&CC tổ chức chương trình Một ngày làm lính chữa cháy, thu hút sự quan tâm, tham gia của phụ huynh, học sinh các trường tiểu học, trung học trong tỉnh.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên