Chương trình thắp sáng ước mơ thanh niên công nhân và tuyên dương người thợ trẻ giỏi tỉnh Bình Dương lần V - năm 2016

Cập nhật: 09-05-2016 | 11:56:52

(BDO) Tối 8-5, tại Khu công nghiệp Nam Tân Uyên, Tỉnh đoàn Bình Dương đã tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ thanh niên công nhân và tuyên dương người thợ trẻ giỏi tỉnh Bình Dương lần thứ V-năm 2016”. Đây là chương trình nằm trong tổng thể Ngày hội tiếp sức thanh niên công nhân (TNCN), người lao động lần II-năm 2016.


Giao lưu “Thắp sáng ước mơ” với những TNCN lao động, sản xuất giỏi, tham gia công tác Đoàn tốt


Anh Nguyễn Phi Long - Bí thư Trung ương Đoàn và chị Nguyễn Phạm Duy Trang – Bí thư Tỉnh Đoàn trao giấy khen, biểu trưng cho 17 “Người thợ trẻ giỏi” cấp tỉnh

Đến tham dự chương trình có anh Nguyễn Phi Long – Bí thư TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh – Chủ tịch TW Hội LHTN Việt Nam; chị Nguyễn Phạm Duy Trang – Tỉnh ủy viên, Ủy viên ban thường vụ TW Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn Bình Dương cùng đại diện hội doanh nhân trẻ các cấp; trung tâm xúc tiến thương mại tỉnh, các doanh nghiệp hỗ trợ Quỹ Thanh niên xa quê; đại diện BTV các Huyện, Thị, Thành đoàn và Đoàn trực thuộc; các cá nhân và tập thể được khen thưởng cùng đông đảo các bạn TNCN trong tỉnh.

Tại chương trình, BTV Tỉnh Đoàn Bình Dương đã tiến hành tôn vinh, khen thưởng 17 người thợ trẻ giỏi cấp tỉnh năm 2016. 17 gương mặt “người thợ trẻ giỏi” đến từ mọi miền Tổ quốc, hiện đang làm việc trong các khu công nghiệp tại Bình Dương đã được vinh danh. Đây là những đoàn viên, thanh niên có nhiều sáng kiến, luôn tích cực học tập nâng cao tay nghề và đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của các cơ quan, doanh nghiệp và sự phát triển của xã hội.

Trong khuôn khổ của chương trình, ban tổ chức cũng đã trao 100 phần quà bao gồm quà và tiền mặt cho những TNCN có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Bên cạnh đó, những doanh nghiệp tham gia cũng đã tiến hành trao 30 phần quà cho những TNCN có hoàn cảnh khó khăn. Tại buổi lễ, Công ty bất động sản Kim Oanh  đã ủng hộ cho quỹ “Thanh niên xa quê” 200 triệu đồng để quỹ tiếp tục hỗ trợ cho các đoàn viên thanh niên trong thời gian tới.

Cũng trong buổi tối này, đã có nhiều chương trình tiếp sức cho TNCN, người lao động như: tổ chức tuyên truyền bầu cử, tuyên truyền pháp luật; cắt tóc, chụp hình miễn phí; trò chơi dân gian và tổ chức phiên chợ bán hàng giá gốc cho TNCN.

Hồng Phương

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên