Chương trình “Ươm mầm khát vọng”: Trao hỗ trợ cho 2 học sinh có hoàn cảnh khó khăn huyện Phú Giáo

Cập nhật: 13-09-2022 | 08:07:47

Chương trình “Ươm mầm khát vọng” do Tổng Công ty Becamex IDC, Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương và Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp thực hiện vừa tổ chức đến thăm và trao hỗ trợ cho gia đình em Nguyễn Hoàng Quốc An (sinh năm 2018, ngụ xã Vĩnh Hòa), em An mắc bệnh máu loãng (Hemophilie A), gia đình thuộc diện hộ nghèo, và gia đình em Trương Thị Thu Thủy (sinh năm 2009, ngụ xã An Bình), gia đình em Thủy là hộ cận nghèo của xã.

Thông qua Dự án “Ứng phó khẩn cấp giảm tác động của đại dịch Covid-19” trên địa bàn tỉnh, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã trao hỗ trợ gói sinh kế trị giá 6 triệu đồng cho mỗi gia đình để có thêm nguồn vốn phát triển kinh tế, tăng thêm nguồn thu nhập. Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh còn trao hỗ trợ 20 triệu đồng; lãnh đạo địa phương, Bệnh viện Medic Bình Dương, diễn viên Minh Cường và các nhà hảo tâm cũng đã trao tặng tiền và quà cho các gia đình.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên