TP.Bến Cát

Trước tình hình tội phạm ma túy diễn biến ngày càng phức tạp, Công an TP.Bến Cát đã tăng cường tuyên truyền kết hợp đấu tranh, triệt phá các vụ mua bán, tàng trữ ma túy trái phép.

Tết đến, xuân về là dịp để mọi người quây quần bên nhau tổng kết năm cũ và đề ra mục tiêu cho năm mới. Với ý nghĩa tạo không khí vui tươi, sôi nổi chào đón năm mới 2023, ngành thể thao TX.Bến Cát

Trong năm 2022, trên địa bàn TX.Bến Cát đã xảy ra 56 vụ tai nạn giao thông (giảm 40 vụ so với cùng kỳ năm 2019), làm chết 34 người (giảm 4 người), bị thương 56 người (giảm 76 người).

Trong những năm qua, lực lượng bảo vệ dân phố trên địa bàn TX.Bến Cát là một trong những lực lượng nòng cốt trong công tác bảo vệ an ninh trật tự ở cơ sở, nhận được sự tín nhiệm và đánh giá cao của người dân.

Nhằm giúp công nhân lao động (CNLĐ) nâng cao kiến thức pháp luật, tránh xa các tệ nạn xã hội, các cấp công đoàn TX.Bến Cát đã bám sát cơ sở để tìm hiểu tâm tư nguyện vọng của công đoàn viên, người lao động

Nhờ triển khai đồng bộ, có hiệu quả các biện pháp phòng, chống tội phạm nên tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn TX.Bến Cát trong năm qua được giữ vững ổn định, góp phần giúp nhà đầu tư

Nhằm hoàn thành mục tiêu trở thành thành phố trước năm 2025, đồng thời nâng cao chất lượng cuộc sống người dân, TX.Bến Cát đang tập trung chỉnh trang các khu - điểm nhà ở tự phát (gọi tắt là khu)

Hiện nay, UBND TX.Bến Cát đã cơ bản hoàn thành công tác quy hoạch đô thị trên địa bàn.

Trong năm 2022, công tác bồi thường trên địa bàn TX.Bến Cát luôn được lãnh đạo tập trung chỉ đạo thực hiện.

Từ nguồn vốn đầu tư công, thời gian qua, nhiều công trình, dự án trên địa bàn TX.Bến Cát đã được đầu tư, hoàn thiện và bàn giao đưa vào sử dụng, góp phần từng bước hoàn thiện cơ sở hạ tầng

Năm 2022, dù vẫn còn nhiều khó khăn, nhưng với nỗ lực không ngừng. TX.Bến Cát đã hoàn thành tất cả các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH) của địa phương theo kế hoạch đặt ra.

Có thể khẳng định, “luồng gió” của phong trào xây dựng nông thôn mới trong những năm qua đã tạo cho xã An Điền (TX.Bến Cát) một diện mạo mới.

UBND TX.Bến Cát vừa tổ chức gặp gỡ, đối thoại giữa lãnh đạo UBND, các ban, ngành liên quan với thanh niên xoay quanh chủ đề “Thanh niên với nghề nghiệp và việc làm thời đại cách mạng 4.0”.

Quay lên trên