TP.Bến Cát

Trước tình hình tội phạm ma túy diễn biến ngày càng phức tạp, Công an TP.Bến Cát đã tăng cường tuyên truyền kết hợp đấu tranh, triệt phá các vụ mua bán, tàng trữ ma túy trái phép.

TX.Bến Cát hiện đang đối mặt với những vấn đề về môi trường, đặc biệt là ô nhiễm do rác thải nhựa.

Năm 2018, TX.Bến Cát chỉ có 35 Đội Công nhân xung kích (CNXK) tự quản về an ninh trật tự trong doanh nghiệp, đến nay đã có 131 Đội CNXK được thành lập và đi vào hoạt động.

Qua công tác tuần tra vũ trang, Công an TX.Bến Cát và các lực lượng chức năng đã kịp thời phát hiện, ngăn chặn nhiều vụ phạm pháp, góp phần giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn.

Thời gian qua, cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và các ban ngành, đoàn thể TX.Bến Cát đã có nhiều cách làm hay, mang lại hiệu quả trong việc tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Học tập cộng đồng xã Phú An (trung tâm) là một trong 3 trung tâm đã được TX.Bến Cát đầu tư xây dựng và được đánh giá cao về hiệu quả hoạt động...

Phường Thới Hòa (TX.Bến Cát) có trên 39.400 công nhân lao động đang làm việc tại các công ty, xí nghiệp trú đóng trên địa bàn.

Thời gian qua, nhiều thiết chế văn hóa (TCVH) trên địa bàn TX.Bến Cát đã được quan tâm đầu tư xây dựng, đáp ứng được nhu cầu của người dân địa phương.

Với vai trò là tổ chức xã hội nhân đạo, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) TX.Bến Cát luôn tích cực tuyên truyền, vận động các tổ chức, đơn vị và cá nhân cùng chung sức trong các hoạt động từ thiện nhân đạo tại địa phương

Bằng nhiều việc làm cụ thể, thiết thực, thời gian qua, phường Tân Định, TX.Bến Cát đã thực hiện tốt công tác chăm lo cho các đối tượng khó khăn trên địa bàn.

Công tác chăm lo, hỗ trợ, cải thiện đời sống người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn luôn được TX.Bến Cát quan tâm triển khai thực hiện bằng nhiều chương trình, hoạt động thiết thực.

Với lợi thế nằm ở vị trí trung tâm của TX.Bến Cát, những năm qua, chính quyền và nhân dân phường Mỹ Phước đã khai thác có hiệu quả tiềm năng, thế mạnh của địa phương để phát triển thương mại - dịch vụ

Trong những tháng đầu năm 2020, kinh tế TX.Bến Cát tiếp tục phát triển ổn định, nổi bật là tổng giá trị sản xuất đạt gần 71.000 tỷ đồng, tăng gần 20% so với cùng kỳ năm trước.

Quay lên trên