TP.Bến Cát

Trước tình hình tội phạm ma túy diễn biến ngày càng phức tạp, Công an TP.Bến Cát đã tăng cường tuyên truyền kết hợp đấu tranh, triệt phá các vụ mua bán, tàng trữ ma túy trái phép.

Dịch bệnh Covid-19 đã ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân nói chung, trong đó có các hộ, cá nhân kinh doanh.

Trung tâm Y tế TX.Bến Cát vừa tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ vật dụng chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19 từ một công ty hoạt động trên địa bàn.

Trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, lực lượng quân đội đã thể hiện bản chất của bộ đội Cụ Hồ, cùng cả nước tham gia chống dịch bệnh.

Những ngày qua, cả hệ thống chính trị trên địa bàn TX.Bến Cát đang tập trung cho công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Trong công tác quản lý trật tự đô thị, chỉnh trang đô thị, TX.Bến Cát tiếp tục ra quân thực hiện công tác tuần tra, kiểm soát lập lại trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị.

Trong quý I-2020, TX.Bến đã thu hút được 132 dự án đầu tư. Trong đó, đầu tư trong nước 115 dự án, tổng số vốn 415 tỷ đồng; đầu tư nước ngoài 17 dự án, tổng vốn đăng ký 20,9 triệu USD

Những năm qua, TX.Bến Cát đã thực hiện nhiều giải pháp, hình thức nhằm tập trung nguồn lực để đầu tư phát triển hạ tầng giao thông nông thôn ở 3 xã nông thôn mới

Một trong những thành công trong thu hút đầu tư, phải kể đến sự linh hoạt của lãnh đạo TX.Bến Cát trong việc cải cách hành chính và đẩy mạnh phát triển cơ sở hạ tầng để tạo động lực.

Thời gian qua, mạng lưới giao thông của TX.Bến Cát được đầu tư xây dựng khá hoàn thiện, nhiều công trình quan trọng đã được đưa vào sử dụng, mở ra cơ hội kết nối giao thương

Theo kế hoạch, ngày 16-3 học sinh (HS) mầm non, tiểu học, THCS sẽ đến trường sau 6 tuần tạm nghỉ để phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Cùng với cả tỉnh, trong những ngày qua, TX.Bến Cát cũng tập trung toàn lực cho công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Theo đánh giá của Ban chỉ đạo (BCĐ) phòng, chống dịch bệnh Covid-19 TX.Bến Cát, để kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh trên địa bàn có sự đóng góp, vào cuộc hết sức quyết liệt của các xã, phường.

Quay lên trên