TP.Bến Cát

Trước tình hình tội phạm ma túy diễn biến ngày càng phức tạp, Công an TP.Bến Cát đã tăng cường tuyên truyền kết hợp đấu tranh, triệt phá các vụ mua bán, tàng trữ ma túy trái phép.

Ông Nguyễn Hữu Trí, 76 tuổi, hiện ở ấp Kiến An, xã An Điền là thương binh hạng 4. Năm 2000, ông nghỉ hưu, càng khâm phục hơn, với cái tuổi nghỉ ngơi này nhưng ông vẫn còn tham gia lao động sản xuất,

Thực hiện Thông báo số 367 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, TX.Bến Cát phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh rà soát các đối tượng chính sách, người có công trên địa bàn thị xã.

Chủ trương xã hội hóa công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, thu hút các nguồn lực xã hội đã giúp cho xã An Điền làm tốt hơn nữa công tác chăm lo mọi mặt đời sống cho các hộ gia đình chính sách trên địa bàn.

Trong năm 2018, công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất được phường Chánh Phú Hòa, TX.Bến Cát thực hiện tốt.

Thực hiện cuộc vận động xây dựng gia đình “5 không, 3 sạch”, Hội LHPN phường Tân Định, TX.Bến Cát vừa tổ chức ra quân dọn dẹp vệ sinh tuyến đường phụ nữ tự quản tại khu phố 1

Trong năm 2018, xã Phú An, TX.Bến Cát tiếp tục duy trì giám sát việc thu gom, vận chuyển rác thải sinh hoạt và phân loại rác thải tại nguồn.

Những năm qua, công tác an sinh xã hội là một trong những nhiệm vụ trọng tâm luôn được các cấp, các ngành, địa phương của TX.Bến Cát quan tâm thực hiện tốt.

Năm 2018, mặc dù đối mặt với nhiều khó khăn nhưng với sự nỗ lực của các ngành, các cấp và nhân dân, kinh tế - xã hội của TX.Bến Cát tiếp tục phát triển ổn định.

Thị ủy Bến Cát vừa ban hành Quy định số 03-QĐ/TU tạm thời về tiêu chí nhận xét, đánh giá thường xuyên đối với cán bộ, công chức, viên chức, người hoạt động không chuyên trách

Ngày 18-12, Hội LHPN TX.Bến Cát đã phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Phòng Văn hóa - Thông tin thị xã tổ chức hội nghị nói chuyện chuyên đề “Văn hóa ứng xử trong gia đình”

Ngày 18-12, Ủy ban MTTQ phường Thới Hòa, TX.Bến Cát đã tổ chức Đại hội Mặt trận nhiệm kỳ 2019-2024. Bà Trần Thị Hồng Hạnh, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đã đến dự.

Trong năm 2018, Đảng bộ TX.Bến Cát đã kết nạp mới 135 đảng viên, đạt 116,38% so với chỉ tiêu, nâng tổng số đảng viên trong toàn thị xã hiện nay là 3.431 đảng viên.

Quay lên trên