TX.Bến Cát

Chiều 17-4, UBND TX.Bến Cát tổ chức họp báo thông tin các chương trình, hoạt động tổ chức trước, trong và sau lễ công bố Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập phường An Điền, phường An Tây...

UBND phường Hòa Lợi vừa tổ chức bàn giao căn nhà tình thương cho hộ bà Trần Thị Kiều (sinh năm 1974), ngụ khu phố Phú Hòa, là trường hợp có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

Đến nay, TX.Bến Cát cơ bản đã đầu tư xây dựng hoàn thiện hệ thống thiết chế văn hóa thể thao từ thị xã đến xã, phường, khu phố, ấp; phát triển đời sống văn hóa ở cơ sở, từng bước thực hiện thắng lợi phong trào

Đến nay, TX.Bến Cát cơ bản đã đầu tư xây dựng hoàn thiện hệ thống thiết chế văn hóa thể thao từ thị xã đến xã, phường, khu phố, ấp; phát triển đời sống văn hóa ở cơ sở, từng bước thực hiện thắng lợi phong trào

Thời gian qua, với quyết tâm nâng cấp, chỉnh trang đô thị, TX.Bến Cát đã dành nhiều nguồn lực để tập trung quy hoạch, triển khai nhiều dự án chỉnh trang bộ mặt đô thị

Năm 2023, tuy vẫn còn những khó khăn nhất định trong hoạt động sản xuất, kinh doanh (SXKD) nhưng với nỗ lực cao, TX.Bến Cát đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, nhiều chỉ tiêu phát triển đạt và vượt so với kế hoạch.

Trong điều kiện nguồn ngân sách còn hạn hẹp, tập trung nguồn lực cho các dự án trọng điểm trên địa bàn, nhiều địa phương trong tỉnh đã có cách làm hay, sáng tạo.

Thời gian qua, lực lượng tuần tra của Công an TX.Bến Cát luôn có mặt trên các tuyến đường nhằm bảo đảm ATGT, ANTT, nhờ đó nhiều vụ việc vi phạm pháp luật đã kịp thời bị phát hiện, xử lý.

Gần Tết Nguyên đán, hoạt động vận chuyển, mua bán trái phép pháo nổ có chiều hướng gia tăng. Nắm bắt tình hình trên, Công an TX.Bến Cát đã triển khai nhiều biện pháp để ngăn chặn, xử lý những trường hợp vi phạm.

Sau một năm tiếp tục triển khai kế hoạch chuyển hóa địa bàn, tình hình an ninh trật tự trên địa bàn phường Thới Hòa, TX.Bến Cát đã có sự chuyển biến tích cực, bảo đảm đạt 100% với các tiêu chí đề ra.

Với sự nỗ lực, quyết tâm cao, ngay sau khi ra quân cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm bảo đảm an ninh trật tự trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 trên địa bàn, Công an TX.Bến Cát đã liên tiếp phát hiện...

Nhằm giúp người lao động (NLĐ) vượt qua khó khăn, các xã, phường trên địa bàn TX.Bến Cát tiếp tục vận động các chủ nhà trọ giảm tiền thuê trọ cho NLĐ, đặc biệt là các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn.

Trong năm 2023, dù chịu nhiều tác động chung của suy thoái kinh tế thế giới, nhưng TX.Bến Cát đã có nhiều nỗ lực trong bảo đảm công tác an sinh xã hội (ASXH) trên địa bàn và đạt được một số kết quả tích cực.

Quay lên trên