TX.Bến Cát

Nhằm giúp người lao động (NLĐ) vượt qua khó khăn, các xã, phường trên địa bàn TX.Bến Cát tiếp tục vận động các chủ nhà trọ giảm tiền thuê trọ cho NLĐ, đặc biệt là các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn.

Trong năm 2023, dù chịu nhiều tác động chung của suy thoái kinh tế thế giới, nhưng TX.Bến Cát đã có nhiều nỗ lực trong bảo đảm công tác an sinh xã hội (ASXH) trên địa bàn và đạt được một số kết quả tích cực.

Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, thời gian qua Hội Cựu chiến binh (CCB) TX.Bến Cát đã có nhiều đổi mới trong công tác tuyên truyền.

Đây là tên gọi một mô hình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc của Chi bộ Quân sự phường Mỹ Phước.

Thời gian qua, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TX.Bến Cát đã có nhiều hoạt động thiết thực chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên công đoàn, công nhân, viên chức, lao động.

TX.Bến Cát được xác định có vị trí thuận lợi để phát triển hạ tầng, khu công nghiệp, khu đô thị và được xem là “vùng lõi” kết nối giữa vùng đô thị phía nam với các địa phương phía bắc tỉnh

Tổng thu ngân sách Nhà nước trên địa bàn TX.Bến Cát tính đến ngày 9-11 là 3.885 tỷ đồng, đạt 90% kế hoạch tỉnh và Nghị quyết HĐND thị xã giao.

Từ đầu năm đến nay, TX.Bến Cát thu hút được 671 dự án đầu tư, bằng 92% so với cùng kỳ.

Trong 10 tháng năm 2023, tuy vẫn còn những khó khăn nhất định trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, nhưng với những nỗ lực trong công tác chỉ đạo, điều hành, TX.Bến Cát đã đạt được nhiều kết quả quan trọng

Thời gian qua, bên cạnh nguồn vốn đầu tư công, xã An Điền đã tích cực vận động xã hội hóa công tác chỉnh trang đô thị, làm đường giao thông nông thôn, góp phần để địa phương đạt 13/13 tiêu chuẩn

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an (CA) TX.Bến Cát đã phát hiện, bắt giữ nhiều đối tượng trốn truy nã. Cụ thể, trong 9 tháng năm 2023, lực lượng CA thị xã đã bắt giữ, vận động đầu thú 24 đối tượng truy nã.

Bên cạnh việc làm tốt công tác bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn, Công an (CA) TX.Bến Cát còn tổ chức nhiều hoạt động tình nguyện, góp phần xây dựng hình ảnh người CA nhân dân “vì dân phục vụ”.

Quay lên trên