TX.Bến Cát

Nhằm chủ động giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn, Công an TX.Bến Cát đã tập trung triển khai các giải pháp, trong đó đấu tranh có hiệu quả đối với tội phạm băng nhóm, đặc biệt là tội phạm đường phố.

Thời gian qua, việc triển khai thí điểm phân loại chất thải rắn sinh hoạt tại nguồn (CTRSHTN) ở 3 ấp Phú Thuận, An Thuận, Bến Giảng thuộc xã Phú An đã góp phần từng bước nâng cao nhận thức của cộng đồng về bảo vệ môi trường

Năm học 2023-2024, ngành giáo dục và đào tạo TX.Bến Cát tiếp tục thực hiện các giải pháp hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tăng cường phối hợp với Hội Khuyến học thị xã thực hiện tốt hơn nữa chương trình “Tiếp sức đến trường”

Những thành tích ấn tượng trong công tác giảng dạy và học tập thời gian qua, đồng thời luôn sáng tạo, áp dụng công nghệ vào các buổi học, cập nhật công nghệ, kiến thức mới cho đội ngũ cán bộ, thầy cô giáo chính

Phát huy thành tích đã đạt được tại Giải thể thao học sinh tỉnh Bình Dương năm học 2022-2023 với 19 HCV, 24 HCB và 17 HCĐ, bước vào đầu năm học mới 2023-2024

Với chủ đề “Đoàn kết, kỷ cương, đổi mới, sáng tạo, hoàn thành tốt các nhiệm vụ và mục tiêu đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo”

Thực hiện kế hoạch của Bộ Công an (CA) về tổng kiểm soát xe vận tải hành khách và xe container, lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) CA TX.Bến Cát đã xây dựng kế hoạch tuần tra kiểm soát

Nhằm góp phần kéo giảm tai nạn giao thông (TNGT), ngành chức năng TX.Bến Cát đã chủ động rà soát, khắc phục những tồn tại, bất cập hạ tầng giao thông để bảo đảm an toàn cho người dân.

Công an TX.Bến Cát cho biết đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Hữu Lợi (SN 1996, ngụ phường Hòa Lợi, TX.Bến Cát) để điều tra hành vi trộm cắp tài sản.

Qua công tác quản lý địa bàn, Công an TX.Bến Cát đã phát hiện, triệt xóa nhiều tụ điểm đánh bạc trong khu dân cư, góp phần bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn.

Với hạ tầng kỹ thuật được đầu tư đồng bộ, hiện đại, cùng vị trí địa lý thuận lợi, TX.Bến Cát đang tạo ra sức hút mạnh mẽ đối với các nhà đầu tư.

Có thể khẳng định, phong trào xây dựng nông thôn mới như một “luồng gió mới” khoác lên xã An Tây (TX.Bến Cát) một diện mạo mới. An Tây đang chuyển mình mạnh mẽ, từng bước xây dựng dáng vóc của một đô thị hiện đại, văn minh.

Xác định đẩy nhanh tiến độ giải ngân nguồn vốn đầu tư công có ý nghĩa quan trọng, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, TX.Bến Cát đã tập trung chỉ đạo, triển khai quyết liệt các giải pháp nhằm kịp thời...

Quay lên trên