Cơ bản sắp xếp ổn định cơ cấu tổ chức bên trong các cơ quan hành chính ở tỉnh

Cập nhật: 25-10-2023 | 13:08:24

(BDO) Sáng 25-10, tại TP.Thuận An, Sở Nội vụ tỉnh Bình Dương đã tổ chức hội nghị sơ kết quý III năm 2023, đề ra phương hướng, nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2023. 

Theo báo cáo, đến thời điểm này Sở Nội vụ cơ bản đã sắp xếp ổn định cơ cấu tổ chức bên trong các cơ quan hành chính ở tỉnh. Công tác quản lý biên chế - tiền lương được thực hiện theo kế hoạch đề ra. Sở Nội vụ đã tham mưu, đề xuất cơ quan có thẩm quyền ban hành, sửa đổi, bãi bỏ các nghị quyết, quyết định đúng với trình tự, thủ tục và đúng quy định hiện hành, tạo điều kiện cho các cơ quan, đơn vị thực hiện nhiệm vụ được giao. Công tác quản lý cán bộ công chức, viên chức được thực hiện đồng bộ, phù hợp với quy định của Trung ương và tình hình thực tế của địa phương; thi tuyển công chức, xét tuyển viên chức năm 2023 bảo đảm đúng tiến độ, thời gian, quy trình thực hiện. 


Toàn cảnh hội nghị

Tỉnh Bình Dương đã triển khai tổ chức thi tuyển các chức danh lãnh đạo, quản lý cấp sở, cấp phòng nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức lãnh đạo, quản lý. Công tác cải cách thủ tục hành chính được quan tâm tập trung chỉ đạo quyết liệt; các thủ tục hành chính được thường xuyên kiểm tra, rà soát gắn với thực hiện chuyển đổi số, dịch vụ công trực tuyến toàn trình…


Đại biểu phát biểu ý kiến tại hội nghị

Từ nay đến cuối năm, Sở Nội vụ tiếp tục hướng dẫn, thẩm định và trình UBND tỉnh phê duyệt Đề án vị trí việc làm trong các cơ quan hành chính và đơn vị sự nghiệp trong tỉnh; tham mưu UBND tỉnh, Ban cán sự Đảng UBND tỉnh Đề án sắp xếp đơn vị sự nghiệp công lập giai đoạn tiếp theo; hoàn tất công tác tổ chức thi tuyển công chức tỉnh Bình Dương năm 2023… 

Tin, ảnh: Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên