Thành ủy Dĩ An: Nâng cao chất lượng hoạt động của Ban Chỉ đạo 35

Cập nhật: 25-10-2023 | 08:41:19

Thời gian qua, Thành ủy Dĩ An đã tập trung đổi mới, nâng cao chất lượng thực hiện các nhiệm vụ đối với Ban Chỉ đạo 35 thành phố về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái thù địch; bảo đảm an ninh, trật tự trên địa bàn TP.Dĩ An.

Cụ thể, Ban Tuyên giáo Thành ủy đã thực hiện tốt công tác tham mưu các nội dung bảo đảm hoạt động của Ban Chỉ đạo 35 thành phố, như: Tổ chức hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Nghị quyết số 35-NQ/TW, ngày 22-10-2018 của Bộ Chính trị khóa XII về “Tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới”; tổ chức hội nghị trao đổi kinh nghiệm được 2 đợt với 260 đồng chí tham dự; tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ nhóm chuyên môn viết bài bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch với 29 đồng chí tham dự.

TP.Dĩ An cũng thành lập nhóm xung kích tham gia viết bài bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái thù địch trên địa bàn với 14 thành viên; tổ chức học tập, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với các địa phương bạn. Qua đó, xây dựng lực lượng nòng cốt trong công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trên địa bàn TP.Dĩ An giai đoạn 2018-2023.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên