Cô giáo Bùi Thị Thương: Hết lòng vì học sinh thân yêu

Cập nhật: 07-11-2014 | 08:32:45

Cô giáo Bùi Thị Thương, giáo viên môn sinh học trường Tiểu học và Trung học cơ sở Tam Lập, huyện Phú Giáo nhiều năm liền đạt danh hiệu Giáo viên dạy giỏi cấp trường, huyện, tỉnh. Đặc biệt, trong năm học 2013-2014, cô Thương đã đoạt giải nhất tại Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh - Giải thưởng Võ Minh Đức.

Để có được những kết quả như ngày nay là cả một quá trình không ngừng học tập để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đồng thời học tập từ những đồng nghiệp đi trước về phương pháp dạy học, không ngại tham gia các phong trào thi đua của nhà trường, của ngành đối với cô Thương. Nhớ về những ngày đầu khi mới bước vào môi trường sư phạm cô chia sẻ, cách đây 6 năm, khi mới tốt nghiệp, được phân công giảng dạy tại trường Tiểu học - Trung học cơ sở Tam Lập, cô không khỏi lo lắng bởi đây là một trong những trường khó khăn của huyện Phú Giáo. “Nhưng với sự hướng dẫn của Ban giám hiệu nhà trường, sự giúp đỡ của đồng nghiệp, sự nỗ lực của bản thân đã giúp tôi vượt qua khó khăn, ngày càng trưởng thành hơn trong nghề nghiệp”, cô Thương bộc bạch.

Chính những khó khăn ban đầu đã giúp cô Thương rèn luyện được nghị lực vươn lên, không ngại khó khăn, là những yếu tố cơ bản để cô gặt hái được những thành công như hiện nay. Cô Thương cho biết thêm, tôi sẽ tiếp tục áp dụng những kinh nghiệm đúc kết được tại các hội thi vào giảng dạy để nâng cao chất lượng dạy học tại nhà trường, đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm có được cho các đồng nghiệp của mình để cùng nhau tiến bộ.

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết
Dạ cho cháu hỏi, cháu là một học sinh cũ của trường, cho cháu hỏi cô Vũ Thị Xuyến còn công tác ở đó không ạ
Trương Ngọc Tuyết (Cách đây 8 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X