Nguyễn Thị Anh Thư:

Cô giáo trẻ yêu nghề

Cập nhật: 08-07-2015 | 09:24:26

Bằng nhiệt huyết của tuổi trẻ, cô Nguyễn Thị Anh Thư (ảnh), trường Tiểu học Tân Định (TX.Bến Cát) còn là một giáo viên giỏi về chuyên môn. Anh Thư từng được kết nạp Đảng từ khi còn ở giảng đường trường Cao đẳng Sư phạm Bình Dương (nay là Đại học Thủ Dầu Một).

Nguyễn Thị Anh Thư tốt nghiệp Cao đẳng Sư phạm Bình Dương - khoa tiểu học năm 2010. “Hạnh phúc khi được về chính quê hương của mình để làm công tác người đưa đò, Thư luôn cố gắng hết sức mình để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, các hoạt động Đoàn, Đội và những hoạt động phong trào như múa, hát… Anh Thư đều sẵn sàng tham gia”, cô Thư chia sẻ.

Nhận thấy Thư là một cô giáo trẻ năng động, nhiệt tình và yêu nghề, thầy Nguyễn Văn Tình, Hiệu trưởng trường Tiểu học Tân Định đã đồng ý cho Anh Thư tiếp tục nâng cao kiến thức, trình độ tại hệ đại học sau một năm công tác ở trường. Đáp lại sự tin tưởng đó, Anh Thư luôn cố gắng cùng giáo viên, tổ chuyên môn, hội đồng trường hoàn thành xuất sắc chương trình giảng dạy tại trường hay tại các hội thao do trường đăng cai tổ chức. Kết quả trong 3 năm đầu đứng lớp, Anh Thư luôn là giáo viên dạy giỏi của trường, được đồng nghiệp tin tưởng và học trò yêu mến.

Tháng 4 vừa qua, được sự động viên, giúp đỡ từ Ban giám hiệu, đồng nghiệp, Anh Thư tham gia Hội thi giáo viên dạy giỏi an toàn giao thông tỉnh. Với sự chuẩn bị chu đáo từ giáo án; giáo cụ bắt mắt, gần gũi, dễ hiểu cho các em học sinh; và một bài tham luận hết sức thực tế với chủ đề “Công tác dạy an toàn giao thông ở trường Tiểu học Tân Định” gói gọn trong 7 phút, Anh Thư đã chinh phục Ban giám khảo hội thi. Cô xuất sắc là 1 trong 2 giáo viên được đại diện cho tỉnh tham gia vòng thi toàn quốc. Tại vòng thi này, bằng sự tự tin, Anh Thư tiếp tục hoàn thành xuất sắc vai trò của người đại diện Bình Dương mang chuông đi “đấu” nơi xứ người. Cô được Bộ Giáo dục - Đào tạo trao bằng khen đạt thành tích xuất sắc tại “giao lưu cấp quốc gia về đổi mới phương pháp giáo dục an toàn giao thông năm 2015”. “Đây là hạnh phúc, vinh dự để một giáo viên trẻ như tôi tiếp tục phấn đấu vì sự nghiệp giáo dục, vì đàn em thân yêu mà cống hiến hết sức mình”, cô Thư chia sẻ.

SONG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=612
Quay lên trên
X